Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý "đá xéo" Tùng Dương hát bolero?

Thứ ba, 26/12/2017, 14:13 (GMT+7)

Trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn status đầy ẩn ý sau khi Tùng Dương hát bolero.

Trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn status đầy ẩn ý sau khi Tùng Dương hát bolero.

 

Phần bình luận, nam Ca sĩ Vũ Hà (bạn thân của Mr. Đàm) trích dẫn đường link đoạn video Tùng Dương hát ngẫu hứng ca khúc bolero "Hai mùa Noel" và viết: "Tao cười muốn xỉu. Ôi giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm Noel lạnh teo".

 

Đàm Vĩnh Hưng trả lời fan khi nhắc đến đôi cánh thiên thần: "Đồ của anh đâu có giống như học sinh lớp 2 xé dán trong môn học thủ công vậy". Trùng hợp là Tùng Dương khi hát bolero cũng đeo đôi cánh thiên thần. Nhiều người đoán phải chăng Mr. Đàm "đá xéo" Tùng Dương?

Từng chê hát bolero là sự thụt lùi nên khi hát thể loại nhạc này, Tùng Dương bị nhiều người ném đá, trong đó có Vũ Hà.

Vũ Hà cũng thẳng thắn nêu ra quan điểm của mình sau khi nghe Tùng Dương hát bolero: "Khi coi clip tôi chỉ biết cười, cười rất sảng khoái. Tôi cảm giác người ấy như đang leo núi rồi gặp ngay một quả đồi rất quanh co trong một đêm giá lạnh đến teo người. Và người ấy đang phải cố gắng uốn và lượn để leo lên đỉnh quả đồi ấy vậy.

Trước giờ mọi người cứ nghĩ bolero là một mảnh đất bằng phẳng dễ chinh phục nhưng giờ khi nghe người ấy thể hiện chắc sẽ có những suy nghĩ khác. Bolero không phải là mảnh đất bằng phẳng như mọi người nghĩ, ai cũng có thể hát, có thể chinh phục được người nghe, điều đó không hề đúng và không hề dễ dàng. Muốn thành công thì vẫn cần đến tài năng và tố chất nhất định".

Tùng Dương từng khiến dư luận dậy sóng khi phát ngôn về dòng nhạc bolero. Nam ca sĩ cho rằng, việc già trẻ, lớn bé đắm đuối với bolero là một sự thụt lùi. Thế nhưng vào tối (24/12), tại đêm nhạc diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Tùng Dương lại gây bất ngờ khi bày tỏ việc muốn hát một đoạn nhạc bolero. Sau khi clip này được đăng trên các trang mạng, Tùng Dương đã vấp phải rất nhiều lời chê bai từ cư dân mạng cũng như các nghệ sĩ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bolero