Tin mới

Tùng Dương tiết lộ lý do 1 chiếc áo mặc đi biểu diễn đến 8 lần

Thứ tư, 12/10/2022, 11:50 (GMT+7)

Nhiều fan tò mò về việc Tùng Dương dành sự ưu ái đặc biệt cho chiếc áo này, khi có tới 8 lần anh diện đi diện lại tại các sân khấu.

Ngoài giọng hát đặc trưng riêng thì Tùng Dương cũng có phong cách thời trang đi biểu diễn chẳng giống ai trong showbiz. Nam ca sĩ liên tục có những trang phục biểu diễn độc đáo, lạ mắt trong các sân khấu của mình. Thế nhưng, mới đây nam ca sĩ lại bất ngờ bị một người bạn "bóc phốt" mặc đi mặc lại một chiếc áo đi biểu diễn tới 8 lần.

Tùng Dương bị bạn 'bóc phốt' mặc 1 chiếc áo đi biểu diễn 8 lần (Ảnh chụp màn hình)
Tùng Dương bị bạn "bóc phốt" mặc 1 chiếc áo đi biểu diễn 8 lần (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, khi được một người bạn hỏi thẳng rằng: "Em mặc áo này diễn đến lần thứ 8 rồi ấy nhỉ?", Tùng Dương nhanh chóng đưa ra câu trả lời của mình: "Kệ, ban tổ chức yêu cầu và vẫn thích".

Chiếc áo được nhắc tới ở đây chính là chiếc áo đỏ với những họa tiết đầy cầu kỳ ở hai bên vai áo. Nhiều người khẳng định đây chính là chiếc áo làm nên tên tuổi cũng như thương hiệu riêng của Tùng Dương. Do ban tổ chức cũng không phàn nàn về việc nam ca sĩ mặc trùng áo với các sự kiện trước nên đương nhiên nam ca sĩ vẫn trung thành với chiếc áo anh đặc biệt yêu thích.

Phong cách thời trang khác biệt của Tùng Dương (Ảnh internet)
Phong cách thời trang khác biệt của Tùng Dương (Ảnh internet)
Tùng Dương tiết lộ lý do 1 chiếc áo mặc đi biểu diễn đến 8 lần - Ảnh 1
Tùng Dương tiết lộ lý do 1 chiếc áo mặc đi biểu diễn đến 8 lần - Ảnh 2

Ca sĩ Tùng Dương là giọng ca khủng trong làng nhạc Việt. Bên cạnh đó anh cũng tự nhận mình là một tín đồ thời trang và hay lựa chọn các trang phục kỹ lưỡng trước khi bước lên sân khấu. Anh cũng được xem là một trong những nghệ sĩ có gu ăn mặc độc đáo, khác biệt với mọi người.

Avant garde chính là trường phái thời trang phá vỡ mọi quy chuẩn về cái đẹp Tùng Dương đang theo đuổi. Phom áo nam ca sĩ mặc thường có hình khối, kết hợp các họa tiết cầu kỳ như tua rua hay ánh kim lấp lánh. Thuở mới vào nghề, giọng ca Chiếc Khăn Piêu thổ lộ anh luôn áp lực về cách ăn mặc quá xấu. Qua thời gian tìm hiểu và lắng nghe, nam ca sĩ đã được khen có phong cách riêng.

Tùng Dương tiết lộ lý do 1 chiếc áo mặc đi biểu diễn đến 8 lần - Ảnh 3

Lý do Tùng Dương chọn phong cách thời trang này là bởi có mang tính thử nghiệm cao, không đụng hàng với bất cứ ai và phù hợp với nét quái trong âm nhạc của chính anh. Trên thế giới hiện nay, một nhân vật cũng có tư duy về thời trang như vậy chính là Lady Gaga.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tùng Dương Lady Gaga