Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai "người tình" 14 năm sau biến cố

Thứ bảy, 24/12/2016, 13:52 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu hé lộ danh tính "người tình âm nhạc" suốt 14 năm qua của mình sau biến cố tố mẹ nợ nần.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu hé lộ danh tính "người tình âm nhạc" suốt 14 năm qua của mình sau biến cố tố mẹ nợ nần.

Dù mới trải qua cú sốc tinh thần lớn khi quyết định công khai chuyện mẹ ruột nợ nần nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn chứng tỏ mình là một người "đàn ông thép". Nam ca sĩ gạt chuyện riêng tư sang một bên và dành thời gian tập luyện cho liveshow Diamond Show kỷ niệm 20 năm ca hát.

Trong buổi tập đầu tiên, xuất hiện thân thiết bên Mr Đàm là Ca sĩ Thanh Hà. Tại buổi tập luyện, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, Thanh Hà là đồng hương Quảng Nam với anh. Đặc biệt, giọng ca "Tiếng gió xôn xao" bật mí, Thanh Hà là người tình âm nhạc gắn bó với anh suốt 14 năm qua.

Đàm Vĩnh Hưng tình cảm bên "người tình" Thanh Hà. Ảnh internet

Những cử chỉ tình cảm, quan tâm của họ dành cho nhau càng minh chứng cho tình nghệ sĩ gắn bó của cặp đôi. Ảnh internet

Nhắc về người chị này, Mr. Đàm chia sẻ: “Có lẽ vì cùng quê nên cả hai khá thân thiết với nhau. Chị Hà rất đời, đời từ cách nói chuyện đến phong cách sống. Đây cũng là điểm tương đồng giúp chúng tôi giữ được mối thân tình đến hiện tại”.

Trong suốt quá trình luyện tập, cả hai rò chuyện sôi nổi về các tiết mục sẽ thể hiện trong chương trình. Hình ảnh nam ca sĩ trìu mến cầm tay, âu yếm đàn chị trên sân khấu, cùng hòa giọng trong những tình khúc gắn liền với tên tuổi của họ đã làm người đối diện tạm quên đi những chuyện xung quanh đời tư của Mr. Đàm trong thời gian gần đây.

Ca sĩ Thành Hà là một trong những giọng ca được khán giả yêu mến bởi chất giọng rất tình cảm và đặc trưng riêng. Gần đây, chị đã về Việt Nam và tham gia các hoạt động giải trí trong nước. 

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đã phải đối mặt với biến cố lớn trong đời. Cụ thể, sáng ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao showbiz Việt khi quyết định livestream để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Mr Đàm vừa khóc nức nở vừa tiết lộ, suốt 10 năm qua, anh đã phải trả 20 tỷ đồng thay cho mẹ. Mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để đi mượn tiền bạn bè, người hâm mộ. Để không ai còn bị lừa nên Đàm Vĩnh Hưng quyết định "vạch áo cho người xem lưng".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news