Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: "Tôi thẳng thắn, ngang tàn nhưng không vô liêm sỉ"

Thứ ba, 20/12/2016, 09:04 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng khi bị cho rằng lợi dụng việc tố mẹ ruột để làm chiêu trò để tổ chức liveshow "Lòng mẹ" sắp tới.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng khi bị cho rằng lợi dụng việc tố mẹ ruột để làm chiêu trò để tổ chức liveshow "Lòng mẹ" sắp tới.

[mecloud]a65AwV59iL[/mecloud]

Trước thông tin cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng lợi dụng việc tố cáo mẹ ruột để tổ chức đêm liveshow "Lòng Mẹ" sắp tới, nam ca sĩ đã bức xúc lên tiếng phản pháo. Mr Đàm khẳng định, anh không bao giờ tổ chức liveshow với chủ để "Lòng mẹ" như một số tin đồn.

Giọng ca "Lâu đài tình ái" viết: "Tôi khẳng định tuyệt đối không bao giờ có chủ để "Lòng mẹ" trong show của tôi! Có thể tôi thẳng thắn, ngang tàng, cá tính nhưng không vô liêm sỉ như thế. Những người này đang đánh giá ĐàmVĩnh Hưng thấp giống như họ vậy. Họ nghĩ Đàm Vĩnh Hưng chiêu hèn kế mọn vậy à, hoặc cần vài tỷ của việc bán vé mà có thể bán cái đầu của mình cho quỷ dữ sao?

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị tố lợi dụng mẹ để PR bản thân. Ảnh internet

Tôi còn thiếu sự nổi tiếng nữa sao, để mà phải làm trò khốn kiếp này? Khán giả và các fans của tôi thừa biết tính cách và thẩm mỹ của tôi rất chỉnh chu trong tất cả những poster, standee, baner... Không bao giờ có kiểu in chồng chéo tên chương trình lên trên mặt mình.

Đây là hành động thâm độc của những người ganh ghét với những thành công của tôi, họ cố tình đưa tôi vào chảo lửa của dư luận. Như vậy là rất ác và rất tàn nhẫn với tôi. Thời này quả báo nhanh lắm. Mong mọi người bình tâm một chút để nhận dạng vấn đề".

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên tới nam ca sĩ. Trước đó, sáng ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao showbiz Việt khi quyết định livestream để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Mr Đàm vừa khóc nức nở vừa tiết lộ, suốt 10 năm qua, anh đã phải trả 20 tỷ đồng thay cho mẹ. Mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để đi mượn tiền bạn bè, người hâm mộ. Để không ai còn bị lừa nên Đàm Vĩnh Hưng quyết định "vạch áo cho người xem lưng".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news