Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng được sao Việt ủng hộ khi ‘ẩn ý’ nói nghệ sĩ trẻ ngày càng ‘giả trân’

Thứ sáu, 29/01/2021, 19:54 (GMT+7)

Mới đây, nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngại viết một bài khá dài trước tình trạng của nhiều nghệ sĩ trẻ ngày nay gặp phải.

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên nổi tiếng nhất nhì showbiz.Mới đây, sau khi tham gia một sự kiện, nam ca sĩ đã có một bài chia sẻ khá dài về tình trạng mọi người nhận giải xong lại ra về sớm.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng viết: “Lãnh giải xong đứa nào cũng lo đứng lên đi về sớm! Để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn lạnh lẽo... Khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất. Ít ra anh em bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp , nụ cười hạnh phúc bên nhau"

ảnh minh họa
ảnh minh họa

.

"Không! Chỉ là những vui vẻ ngượng ngắn ngủi của những phút đầu khi vừa đến và đứng vào backdrop theo yêu cầu của photographer và btc. Bởi vậy ca sỹ trẻ ngày nay mãi mãi ko bg có được những kỷ niệm đẹp và vui thật vui với đồng nghiệp như bọn tôi lúc trước hay những thế hệ xa hơn”.

Anh cũng nêu quan điểm rằng: “Những buổi như trao giải đêm qua là cơ hội để vui cùng nhau để những kỷ niệm những chia sẻ là rất quý và hiếm. Không! Mặt bé nào cũng rất nghiêm trọng và nguy hiểm khi ra về nhìn nhau, nhìn mọi người xung quanh! Có vài bé thì 8-10 vệ sỹ xung quanh mặc dù ko một khán giả hay fans nào vây hoặc lại gần để làm gì cả ! Chỉ biết nhìn và lắc đầu nhẹ! Rất nhẹ”

Sao Việt đồng tình với nam ca sĩ. Ảnh: chụp màn hình
Sao Việt đồng tình với nam ca sĩ. Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ, nhiều sao Việt đã đồng ý quan điểm mà anh vừa bày tỏ. Hồ Ngọc Hà, Phi Nhung, Anh Thư,.. đều bày tỏ đồng tình với nam ca sĩ. Đặc biệt, nghệ sĩ Vũ Hà – bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng còn không ngại nói thẳng vấn đề: "Đứa nào chịu khó ngồi lâu, yêu đồng nghiệp, ông Tổ cho hát lâu thật lâu. Đứa nào phủi tay, cái mặt giả trân thì được nhoi lên được vài bữa xong lại mất hút giữa rừng hoa showbiz".

NS Vũ Hà không ngại nêu quan điểm. Ảnh: chụp màn hình
NS Vũ Hà không ngại nêu quan điểm. Ảnh: chụp màn hình

Hồ Ngọc Hà là người tham dự lễ đến cuối cùng nên hiểu rõ không khí lúc sau như thế nào, bởi vậy cô bày tỏ đồng tình với nam nghệ sĩ. Ca sĩ Phi Nhung còn nói rằng sau này sẽ dạy con mình ghi nhớ điều cơ bản này để sống không vội vã. Ốc Thanh Vân cho biết lời "đàn anh" dạy chất chí phải. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng