Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Hãy vứt 2 chữ 'Ông Hoàng' vào sọt rác

Thứ năm, 09/05/2019, 09:15 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng danh xưng ''Ông Hoàng nhạc Việt'' là do khán giả, báo chí thương mến rồi đặt cho, chứ anh không tự nhận như vậy.

Trong buổi ra mắt MV “Vợ tương lai” được đầu tư hoành tráng với sự góp mặt của đông đảo sao Việt và người hâm mộ tối 7/5. Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thêm với công chúng và báo chí về quan điểm sống của mình. Đây cũng là lần tiên nam ca sĩ đối diện với truyền thông sau những ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua.

Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần khẳng định: “Gặp bao phiền toái với cái cụm từ ông hoàng nhạc Việt này. Chẳng hề muốn nói gì về cái cụm từ ấy nữa”.

Trả lời câu hỏi của về việc đầu tư MV hoành tráng tiền tỷ có phải ngầm khẳng định danh hiệu “Ông Hoàng” của mình, nam ca sĩ cho biết, anh làm MV trước hết để phục vụ niềm đam mê nghệ thuật quá lớn của mình. Anh không làm MV để nhằm mục đích tuyên bố: "MV này 1 tỷ, mọi người nhớ coi nhé".

Tôi cũng chưa bao giờ công khai giá cả cụ thể với mỗi sản phẩm mình làm. Đàm Vĩnh Hưng bỏ 5 tỷ làm sản phẩm thì vẫn là Đàm Vĩnh Hưng, mà làm gớm ghiếc thì vẫn là tôi. Trái lại, người ta bỏ ra chừng trăm triệu ra làm MV mà trúng tâm lý khán giả thì vẫn nổi như thường.

Thậm chí tôi biết có nhiều nhóm lề đường, cầm micro hát ca với tinh thần rất bình dân mà vẫn mấy chục triệu view. Đàm Vĩnh Hưng còn không có cửa với họ nếu so về view chứ đừng nói ông hoàng này ông hoàng kia.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt" cũng đâu phải do tôi tự phong cho mình. Đó là khán giả, báo chí thương mến rồi đặt cho. Tôi ghi nhận điều đó nhưng xin hãy vứt 2 chữ “ông Hoàng” vào sọt rác để tránh hiểu lầm thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ tương lai