Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lý giải tình yêu chung thủy với Mỹ Tâm

Thứ năm, 11/02/2016, 08:34 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng: "Bạn biết vì sao tôi ngoan cố mê Tâm đến thế không? Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm...".

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng: "Bạn biết vì sao tôi ngoan cố mê Tâm đến thế không? Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm...".

Góp mặt vào thành công của Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay, có thể kể đến những “bóng hồng” từng song ca với anh như Mỹ Tâm, Phạm Thu Hà, Thanh Thảo và Hồng Ngọc. Họ là những sao Việt được Mr. Đàm yêu quý cả ngoài đời lẫn trong nghề nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Nói đến những mỹ nhân từng song ca với Đàm Vĩnh Hưng, không thể không nhắc đến cái tên Mỹ Tâm, gương mặt mà Mr.Đàm luôn ưu ái để “chọn mặt gửi vàng” trong những show diễn của mình. Không chỉ ở trong nước, cả hai còn đứng chung sân khấu trong những chuyến lưu diễn tại nước ngoài.

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm là đôi tình nhân ăn ý trên mọi sân khấu

Mỗi khi có dịp trình diễn chung với nhau, hai ca sĩ luôn nhập vai rất ngọt trong hình ảnh đôi tình nhân đẹp trên sân khấu. Mỹ Tâm cũng là "người tình trong mộng" suốt một thời gian dài cùa Mr. Đàm. Hiện tại, cả hai đã và đang cùng nhau thống lĩnh 2 trong 4 chiếc ghế nóng của chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Trong bài chia sẻ mới nhất về "Họa mi tóc nâu" mới đây trên Đẹp Online, Đàm Vĩnh Hưng trải lòng: "Bạn biết vì sao tôi “ngoan cố” mê Tâm đến thế không? Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm. Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi".

Video: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng cương hôn Mỹ Tâm trong The Voice 2015 tập 3

[mecloud]XFKwBkSSbE[/mecloud]

Có điều tôi và Tâm xuất phát cùng một thời điểm, nên tôi là người chứng kiến hết tất cả những gì Tâm đã đi qua. Chúng tôi cùng thấy và trải qua không biết bao nhiêu kỷ niệm từ lúc bắt đầu cho đến khi nổi tiếng. Bấy nhiêu đó cũng đủ làm thành lý do để quý trọng nhau và dành tình cảm đặc biệt cho nhau rồi".

Đàm Vĩnh Hưng - Phạm Thu Hà

Phạm Thu Hà - người em, đồng nghiệp mà Mr. Đàm vô cùng quý trọng.

Trong Liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân gửi lời mời tới “nàng họa mi bán cổ điển” Phạm Thu Hà tham dự chương trình, hát cùng anh những ca khúc nhạc bolero theo cách hát bán cổ điển sang trọng, chỉn chu nhưng vẫn đong đầy cảm xúc.

Sự góp mặt của Phạm Thu Hà ban đầu khiến khán giả và báo giới vô cùng ngạc nhiên. Bản thân cô cũng có những cảm xúc rất đặc biệt khi nhận được lời mời từ ca sĩ đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Trong liveshow, Mr. Đàm song ca với nàng họa mi ca khúc Hẹn hò, một sáng tác khác của Phạm Duy. Khi song ca với Đàm Vĩnh Hưng, cặp đôi đã tạo ra những cảm xúc rất mới mẻ và đặc biệt thú vị cho khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc

Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng được xem là đôi bạn thân thiết từ thời còn trẻ. Điểm chung của cả hai là có chất giọng trầm khàn đặc biệt được nhiều người yêu mến. Một điểm chung nữa của cặp đôi này là khi biểu diễn khá ăn ý với nhau và độ máu lửa trong người luôn luôn “đốt cháy” bầu không khí ở sân khấu.

Hồng Ngọc - "người tình máu lửa" trên sân khấu của Đàm Vĩnh Hưng

Những lần kết hợp của Mr. Đàm và Hồng Ngọc phải kể đến như trên sân khấu Dấu Ấn của Hồng Ngọc,  liveshow Biển Tình, …Và những sản phẩm âm nhạc từng ghi dấu như Như đã dấu yêu, Đường xa ướt mưa, Vùng trời bình yên… Phát biểu cảm nghĩ về Hồng Ngọc, Mr.Đàm từng chia sẻ: “"Tôi coi Ngọc như một đứa em trai bởi tính cách và con người cô ấy rất mạnh mẽ, phóng khoáng".

Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Thảo

Thanh Thảo là "bóng hồng" không thể không nhắc đến của Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ ca sĩ “búp bê” Thanh Thảo cũng là người thường đứng chung sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng. Với mối quan hệ khá khăn khít từ những ngày đầu đi hát, cả hai được xem như  đôi bạn tốt trong làng nhạc Việt khi luôn góp mặt trong các liveshow của nhau và cùng nhau kết hợp biểu diễn khá ăn ý.

Nụ hôn bất ngờ của cặp đôi khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

Đặc biệt, trong Liveshow Dấu Ấn của Thanh Thảo, Mr. Đàm còn dành tặng cho nữ ca sỹ “búp bê” một nụ hôn vô cùng tình tứ và ngọt ngào, đó là giây phút ngẫu nhiên nhằm thể hiện tình cảm dành cho nhau nhưng lại khiến khán giả tỏ ra khá bất ngờ và thích thú.

Minh Nhã (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news