Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tái hợp cùng Mỹ Tâm sau tin đồn rạn nứt tình cảm

Thứ ba, 07/04/2015, 10:12 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có dịp hội ngộ cùng nhau trong chương trình kỉ niệm 15 năm Thay lời muốn nói sắp diễn ra vào ngày 09.04 tới.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có dịp hội ngộ cùng nhau trong chương trình kỉ niệm 15 năm Thay lời muốn nói sắp diễn ra vào ngày 09.04 tới.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trước đây từng gây xôn xao dư luận với tin đồn rạn nứt tình cảm. Kể từ đó đến nay, cả Mr Đàm Và Mỹ Tâm ít có dịp xuất hiện cùng nhau.

Trong chương trình kỉ niệm 15 năm Thay lời muốn nói sắp diễn ra vào ngày 09.04 tới, khán giả sẽ được thấy sự hội ngộ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Sau khi trở về từ Nhật sau chuyến lưu diễn, "họa mi tóc nâu" sẽ rất bận rộn với việc ra mắt DVD Heartbeat, thế nhưng trước khi đi Mỹ Tâm vẫn vui vẻ nhận lời tham gia chương trình. Cô cho biết mình đã chuẩn bị một bài hát để dành tặng chương trình được chính mình sáng tác mang tên "Nắm lấy tay nhau". Ca khúc này từng được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt bởi ý nghĩa cao đẹp mà bài hát muốn truyền tải.

Các ca khúc: Rước tình về với quê hương, Ô kìa đời bỗng dưng vui, Và tôi cũng yêu em, Khi mẹ khóc, Những ô cửa xanh, Xin chào xin chào, Yêu thương mong manh, Hát mãi cho nhau, Nắm lấy tay nhau... đặc biệt, hai bài hát chủ đề: Thay lời muốn nói (Nguyễn Đức Trung) và Khi bạn cần chia sẻ (Vũ Quốc Việt) sẽ được 15 ca sĩ, đại diện 15 năm gắn bó gửi đến khán giả.

Sự hội ngộ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ là câu trả lời cho tin đồn về chuyện rạn nứt tình cảm. Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Mr Đàm và Mỹ Tâm, nam ca sĩ cho hay cả hai vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp dù không tham gia các show của nhau.

Đàm Vĩnh Hưng cũng bật mí về chuyện từng tuyên bố trước đây của mình là sẽ chỉ lấy Mỹ Tâm. Mr Đàm giãi bày, anh hiểu rõ Mỹ Tâm sẽ chẳng bao giờ đồng ý lấy mình chính vì vậy khi nói sẽ chỉ lấy cô là để tìm cớ “chạy trốn” khi bị báo giới dò hỏi quá nhiều về chuyện hôn nhân.

Đặc biệt, sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ ngồi cùng ghế nóng với Mỹ Tâm trong chương trình The Voice. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news