Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận "lợi dụng" Hương Giang Idol làm chiêu trò

Thứ tư, 11/02/2015, 12:28 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng thẳng thẳn cho biết mục đích hợp tác cùng Hương Giang Idol trong MV mới là vì chiêu trò.

 

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng thẳng thẳn cho biết mục đích hợp tác cùng Hương Giang idol trong MV mới là vì chiêu trò.

Trước dịp Tết Nguyên đán, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức giới thiệu DVD "Yêu em cả trong giấc mơ" để mừng tuổi khán giả đầu năm.

Sản phẩm mới ra mắt là album tổng hợp những ca khúc được Mr Đàm lựa chọn suốt một thời gian dài. Ngoài những bản audio, Mr Đàm còn thực hiện thêm MV cho các bài hát ấn tượng nhất trong DVD.

Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang Idol nên duyên vợ chồng trong MV mới

Đặc biệt, trong DVD vừa phát hành, Hương Giang Idol và Đàm Vĩnh Hưng sẽ có sự kết hợp độc đáo khi nên duyên vợ chồng trong MV Làm sao anh biết. Cả hai vào vai cặp vợ chồng nghèo, ngày qua ngày phải vất vả làm lụm, kiếm tiền nuôi con.

Tuy nhiên, hạnh phúc hôn nhân của cả hai cũng sớm bị đổ vỡ khi nhân vật của Hương Giang chạy theo sức hút của đồng tiền, bỏ nhà ra đi để làm lại cuộc đời mới. Mr. Đàm phải làm lụm vất vả, gà trống nuôi con suốt nhiều năm liền bằng mọi ngành nghề khác nhau. 

Xem video Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ khiến sân khấu "bùng nổ"

 

Đến một ngày nọ, nam ca sỹ chợt nhìn thấy người vợ cũ xuất hiện bên người đàn ông mới giàu có và lướt ngang qua mình. Anh chỉ biết giấu nước mắt trong trang phục gấu bông khổng lồ và tủi thân cho số phận của mình. 

Khi nói về chuyện hợp tác cùng ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol, Mr Đàm thừa nhận việc mời nữ ca sĩ tham gia MV là để tăng thêm sự mới lạ và là một chiêu trò để gây chú ý với khán giả.

Ngoài ra, nam ca sỹ cũng thực hiện MV ca khúc chủ đề - Yêu em trong giấc mơ và mời khá nhiều dàn diễn viên nổi tiếng tham gia diễn xuất như Việt Trinh, Hoàng Phúc, Hoàng Trinh, Tấn Thi, Thanh Trúc. MV được thực hiện như một câu truyện ngắn, với những cảnh quay được diễn ra tại ngoại ô Sài Gòn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news