Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng và những phát ngôn 'thách thức' gây 'bão' dư luận

Chủ nhật, 12/05/2019, 20:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã không ít lần khiến dư luận dậy sóng với nhiều phát ngôn gây 'sốc'.

Đàm Vĩnh Hưng thời gian gần đây đã trở thành tâm điểm của dư luận khi có một loạt các phát ngôn gây sốc khiến các khán giả đều kêu gọi tẩy chay nam ca sĩ.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc một người có tài khoản Lê Hoài A. chia sẻ bức ảnh chụp Đàm Vĩnh Hưng cùng một nhóm người với chú thích: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

Đàm Vĩnh Hưng đã từng có khá nhiều phát ngôn gây sốc. Ảnh: Internet

Điều khiến dân mạng chú ý chính là trong bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng còn có sự xuất hiện của Nguyễn Hữu Linh - người vừa bị cơ quan công an quận 4 (TP.HCM) khởi tố vì hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Ngay sau khi bức hình này được đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ thái độ bức xúc và yêu cầu người này phải xóa trong 24h.

Dù tài khoản này đã xóa bài xong 'ông hoàng nhạc Việt' vẫn không hề nguôi giận khi tiếp tục lên tiếng thể hiện sự thách thức trên trang cá nhân "Game gì mà kết đoản hậu vậy trời? Chưa được một tiếng. Muốn thử phép thuật thì tao cho thử...".

Việc xưng hô mày -tao và những ngôn ngữ thiếu tế nhị của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến dư luận bất bình.

Làn sóng tẩy chay nam ca sĩ sau đó đã lan tỏa mạnh mẽ.

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là 'miếng mồi ngon' của truyền thông. Ảnh: Internet

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng được cho đã có nhiều phát ngôn 'sốc' thiếu chuẩn mực.

Đáng chú ý nhất là trong một bài phỏng vấn về cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh vào năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng đã ám chỉ cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh là 'ngụy quân tử'. Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh đã nhận xét Đàm Vĩnh Hưng chỉ là ca sĩ hát lót hạng C chứ không được vào hàng ca sĩ chính của phòng trà; hay Đàm Vĩnh Hưng không là ca sĩ đúng nghĩa, đừng hát nhạc của mình.

Dù sau đó nam ca sĩ cho biết đã tìm đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để nói lời xin lỗi xong công chúng đã có cái nhìn khác không mấy thiện cảm dành cho 'ông hoàng nhạc Việt'.

Trong năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng cũng gây xôn xao khi hóa trang thành bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường.

Nam ca sĩ còn hùng hồn tuyên bố "Ai không hiểu, đang chỉ trích, chửi bới tôi, tôi xin nhắn nhủ họ: Cách tốt nhất để một ai đó chìm vào quên lãng, là đừng bao giờ thèm đả động đến họ. Được mọi người quan tâm, tôi thấy mình đang hot hơn bao giờ hết trong suốt 16 năm qua. Kiểu này thì Đàm Vĩnh Hưng còn sống dài dài. Chân thành cám ơn".

Đầu năm 2015 Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra lời đe dọa với Quang Lê "Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ! Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!".

Dòng phát ngôn này khiến dư luận dậy sóng và gây xôn xao dân mạng một thời gian. 
Khi ra MV mới vào năm 2018, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tuyên bố 'sốc' "Không thiếu tiền thuê người cày view, chấp hết nghệ sĩ trẻ”.

Những tuyên bố của Đàm Vĩnh Hưng bị nhiều người cho rằng 'ngông cuồng và chợ búa' làm mất hình ảnh của người nổi tiếng trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phát ngôn sốc