Tin mới

Du khách ngoại quốc "can ngăn" anh chồng đánh vợ khiến dân mạng hả hê

Thứ năm, 24/03/2016, 09:33 (GMT+7)

Mặc dù được du khách nước ngoài can ngăn khi đang đánh vợ, nhưng người chồng chẳng những không dừng lại mà còn hùng hổ chửi bới đòi đánh vị khách "thấy việc bất bình chẳng tha" kia. Rất may sau đó sự việc đã được người dân can ngan.

Mặc dù được du khách nước ngoài can ngăn khi đang đánh vợ, nhưng người chồng chẳng những không dừng lại mà còn hùng hổ chửi bới đòi đánh vị khách "thấy việc bất bình chẳng tha" kia. Rất may sau đó sự việc đã được người dân can ngan.

[mecloud]vKFfKRGBzb[/mecloud]

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người đàn ông đánh đập vợ thậm tệ và buông những lời tục tĩu với một người đàn ông nước ngoài khi anh này có ý định vào can ngăn, sự việc được cho là xảy ra ở đường Hồng Hà - Hà Nội. 

Theo nội dung clip, khi người chồng đang dùng nắm đấm "dạy bảo" vợ ở ngoài phố gần nhà khiến cô này khóc khá to thì một vị khách người nước ngoài đang đi qua đường lao vào ngăn cản. Chẳng những không dừng tay, người chồng còn quay sang chủi bới, rồi hùng hổ đuổi theo “ông Tây” với ý định xử lý vì tội dám can thiệp vào chuyện của mình. Rất may, những người xung quanh đã ngăn anh ta lại.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều ủng hộ hành động của du khách ngoại quốc kia, đồng thời đều lên án hành vi đánh vợ của người chồng và cho rằng chẳng hay ho gì chuyện đàn ông ra đòn với phái yếu.

"Bên nước ngoài thì phụ nữ họ coi là số một :)) cũng hiểu được lý do tại sao mà người đàn ông nước ngoài đó đánh ông kia". Bạn Phương Đoàn tỏ ra thông cảm.

 Sư Sư Cô L chia sẻ.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng còn bày tỏ sự tức giận đối với người vợ trong đoạn clip vì thái độ cam chịu, để mặc cho người đàn ông cái quyền đánh mình.

Thành viên có facebook “Nâu đá” bức xúc: “Ông chồng phải xem lại mình là điều tất nhiên, nhưng chị vợ cũng nên nghĩ lại đi nhé. Tại sao lại để cho đàn ông tự cho mình cái quyền đánh đập như thế? Xin lỗi chứ, kể cả có lỗi lầm như thế nào cũng chẳng thể chấp nhận được. Phụ nữ là cứ phải mạnh mẽ, quyết đoán lên, đừng uỷ mị để cho người khác quen thói chà đạp mình như thế”.

Trước đó, hồi tháng 2/2014, tại đường Trường Chinh, quận 12, TP HCM từng xuất hiện clip người chồng đánh đập vợ dã man đến ngất xỉu. Khi có người can thiệp anh ta liên miệng giải thích nó là vợ em rồi tiếp tục ra đòn. Sự việc cũng đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Hà ông Tây