Tin mới

Dân Hà Nội đổ xô đi mua khẩu trang vải kháng khuẩn Dệt kim Đông Xuân

Thứ sáu, 07/02/2020, 17:19 (GMT+7)

Công ty Dệt kim Đông Xuân (Hà Nội) vừa đưa ra thị trường loại khẩu trang được may 2 lớp từ vải kháng khuẩn, thu hút quan tâm của người tiêu dùng khi dịch cúm do virus Corona vẫn đang hoành hành. Ngay khi vừa được mở bán, nhiều người dân Hà Nội đã tranh thủ đi mua ngay loại khẩu trang này.

Khẩu trang được may hoàn toàn từ loại vải kháng khuẩn của Dệt kim Đông Xuân đã được sản xuất để xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, đến cuối tuần, sau khi được Bộ Công Thương và Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) khuyến khích sản xuất để cung cấp rộng rãi cho người dùng vì nhu cầu về khẩu trang hiện nay rất lớn nên công ty mới gia tăng thiết kế và may sản phẩm này.

Theo ghi nhận, tại một cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm trên phố Khâm Thiên, ngay khi các nhân viên vừa mở bán, đã có rất nhiều người tìm đến để mua loại khẩu trang này.

Ngay khi mở bán, rất nhiều người dân tìm đến cửa hàng để mua khẩu trang

Không có cảnh chen lấn xô đẩy, tuy nhiên, lượng người mua mỗi lúc càng đông.

Chị Nga - nhân viên cửa hàng cho biết: "Cửa hàng cung cấp khoảng 500 chiếc khẩu trang trong ngày hôm nay, mỗi người chỉ mua tối đa 5 chiếc"

Số lượng mua được khống chế, tối đa 5 chiếc/người

Nhiều người vui mừng vì đã mua được khẩu trang sau khi xếp hàng

Ông Lâm - ngõ Thổ Quan chia sẻ: "Thấy con gái điện thoại về bảo ra mua khẩu trang kháng khuẩn, nên tôi cũng ra mua về cho các cháu dùng an tâm hơn"

Chị Hồng - Quận Thanh Xuân hồ hởi: "Trên đường đi làm về thấy cửa hàng mở bán khẩu trang loại mới, nên mình vào mua, may quá vẫn còn mua được 5 chiếc."

Do nhiều người tập trung mua hàng đúng giờ cao điểm, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời điều tiết giao thông và ổn định trật tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news