Tin mới

Tài xế đeo cùng một lúc 12 chiếc khẩu trang giữa dịch corona gây xôn xao

Thứ sáu, 07/02/2020, 16:23 (GMT+7)

Giữa đại dịch virus corona, một tài xế đeo cùng lúc 12 chiếc khẩu trang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một người tài xế ở Đông Quan, thành phố miền nam Quảng Đông, Trung Quốc gây xôn xao Cộng đồng mạng. Theo đó, tại một trạm kiểm soát, người đàn ông bị cảnh sát chặn lại để kiểm tra thân nhiệt. Đáng chú ý, người này đeo đến 12 chiếc khẩu trang để phòng ngừa virus corona.

Tài xế đeo 12 chiếc khẩu trang cùng lúc khiến cộng đồng mạng xôn xao

Người đàn ông cho biết rất lo sợ bị nhiễm virus corona nên đã làm như vậy. Tuy nhiên, hành động này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Giữa đại dịch viêm phổi cấp, khẩu trang trở thành vật bất ly thân để phòng ngừa virus corona. Do thiếu nguồn cung cấp nên tình trạng khan hiếm khẩu trang diễn ra khắp nơi.

“Đây là sự lãng phí. Nếu người khác không có khẩu trang để đeo sẽ không còn an toàn. Nên bạn có đeo dày bao nhiêu cũng thế thôi"; "Hóa ra đây là lý do chẳng còn khẩu trang để mua. Không hiểu anh ta nghĩ gì nữa";… một số ý kiến bày tỏ trên mạng xã hội.

Dịch viêm phổi cấp do nCoV khởi phát tại thành phố Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, từ tháng 12/2019. Hiện tại, đại dịch đang lan rộng trên khắp toàn cầu. Tính đến sáng ngày 7/2, số người tử vong vì virus corona lên tới con số 638 trường hợp, số ca nhiễm toàn cầu là 31.481 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news