Tin mới

Dàn hoa khôi, diễn viên trong đường dây bán dâm khủng nghìn đô hầu tòa

Thứ sáu, 06/04/2018, 11:11 (GMT+7)

Những "tú bà" bước ra từ những cuộc thi sắc đẹp vừa trực tiếp đi tiếp khách vừa lôi kéo nhiều người đẹp khác vào đường dây bán dâm nghìn đô này.

Những "tú bà" bước ra từ những cuộc thi sắc đẹp vừa trực tiếp đi tiếp khách vừa lôi kéo nhiều người đẹp khác vào đường dây bán dâm nghìn đô này. 

Tri thức trực tuyếnVietnamnet cho hay ngày 5/4, TAND TPHCM đã hoãn phiên xét xử vụ án môi giới mại dâm khi các chân dài bán dâm kiêm "tú bà" chăn dắt đều là người có tiếng, danh hiệu hoa khôi, á khôi. 

Theo kết quả điều tra, Nguyễn Thị Ngọc (32 tuổi, quê Long An) từng là thành viên 1 nhóm nhảy nổi tiếng, cũng từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh, thành, và trong cuộc thi "cuộc chiến sắc đẹp" tại Hà Nội đầu năm 2017 đã đạt danh hiệu Á khôi 1. Sau đó, Ngọc làm công ty tổ chức sự kiện, tổ chức các show, đội ngũ người mẫu, PR…

Phạm Thị Thanh Hiền khi lên nhận giải Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 được tổ chức hồi tháng 2. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Nhờ môi trường “làm ăn” đó, Ngọc quen biết với nhiều đại gia và từ đó trở thành chân dài bán dâm, kiêm "tú bà" chăn dắt. Chị gái Ngọc là Nguyễn Thị Tiền là ca sĩ tự do kiêm MC của các tụ điểm ca nhạc lớn ở Sài Gòn cũng sa chân vào con đường này.  

Khi khám phá đường dây mại dâm cao cấp, Công an TP.HCM xác định các chân dài bán dâm trong đường dây này đa phần nổi tiếng trong giới giải trí. Ảnh: Vietnamnet

Trong đường dây của 2 tú bà này còn có nhiều người đẹp có tiếng khác, giá mỗi lần đi khách lên tới hàng ngàn USD.

Theo đó, 4 "tú bà" bị truy tố về tội "môi giới mại dâm" gồm: Nguyễn Thị Tiền (tức Tuyền, SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, là em ruột Tiền, cùng quê Long An, tạm trú Q.3), Phạm Thị Thanh Hiền (tức Huyền, SN 1985, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6) và Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1995, ngụ Q.3).

Được biết, đường dây mại dâm cao cấp trên được Công an TP.HCM triệt phá giữa năm 2017, sau hơn nửa năm điều tra theo dõi.

Trước đó, giữa tháng 8/2017, ban chuyên án của Công an TPHCM đã ập vào tiến hành kiểm tra hành chính 2 khách sạn ở trung tâm Sài Gòn, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 4 chân dài trực tiếp bán dâm bị lập biên bản, trong đó xác định có 3 người là người mẫu, từng đạt các giải hoa khôi, á khôi. Giá đi khách của mỗi chân dài này là từ 750 - 1.500 USD/lượt.

Từ những khai báo của đối tượng liên quan, cơ quan công an đã bắt giữ các tú bà có liên quan và đây chính là manh mối lộ diện 1 đường dây mại dâm cao cấp, liên quan đến người mẫu, diễn viên và ca sĩ...

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news