Tin mới

Dàn hot boy, hot girl "mất tích" sau scandal rầm rộ

Thứ năm, 16/07/2015, 11:52 (GMT+7)

Kenny Sang, Quân Kun, Bà Tưng là những nhân vật vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội với những chiêu trò phản cảm nhưng sau khi "đủ độ nổi tiếng" lại lặn mất tăm.

Kenny Sang, Quân Kun, Bà Tưng là những nhân vật vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội với những chiêu trò phản cảm nhưng sau khi "đủ độ nổi tiếng" lại lặn mất tăm.

Kenny Sang

Kenny Sang từng gây sốc với những phát ngôn nổ hết cỡ.

Kenny Sang (Nguyễn Thanh Sang sinh năm 1991), từng khiến dư luận choáng váng khi tung ra hàng loạt những phát ngôn gây sốc khiến cư dân mạng phẫn nộ và “ném đá” nhiệt tình:

"Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi!

Nếu không phải là hot boy số 1 Sài thành mà chơi bóng đá, chắc giờ tôi cũng nổi tiếng ngang Ronaldo

Ai chứng mình được trên mặt tôi có phấn tôi cho 10 tỷ!

Da tôi vốn đẹp tự nhiên, trắng sáng như ngọc thì dùng mỹ phẩm làm gì?

Gia tộc tôi lót vàng dưới chân cho tôi đi từ nhỏ!

Đối với bạn thì điểm nào bạn cảm thấy mình đẹp trai hơn Kenny Sang đã ẵm trọn giải facebooker bị ném đá nhiều nhất năm 2014. Sau khi vô cùng nổi tiếng trên Cộng đồng mạng xã hội, Kenny Sang cho biết việc nổi tiếng sẽ đem lại cho người ta nhiều lợi ích, và cả tiền bạc, tất nhiên nó cũng đem lại cho anh không ít những phiền phức.

 

Thời điểm hiện tại, Kenny Sang hiếm khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, cũng không tham gia bất kỳ hoạt động lớn hay có thêm phát ngôn gây sốc nào nữa phần vì dân mạng đã quá quen thuộc, chán ngán với các chiêu trò. Mặc khác có thể do Kenny Sang có ràng buộc với những hợp đồng đang quảng cáo nên phải "ngừng nổ" trong một thời gian.

Quân Kun

Quân Kun tên thật Nguyễn Hoàng Mỹ, từng gây sốc với tuyên ngôn "mình đẹp tự nhiên" vào giữa năm 2013. Là một trong những người dám bất chấp mọi thứ để nổi tiếng, Quân Kun không ngần ngại thể hiện những trò lố khiến dân mạng “khiếp sợ”.

Quân Kun làm mọi thủ đoạn để được nổi tiếng.

Cuối năm 2013, Hot boy tự phong Quân Kun tiếp tục gây sốc khi tham gia vòng thử giọng Vietnam Idol. Bị đánh rớt do giọng hát tệ hại, Quân Kun lại khiến BGK và người xem choáng váng với màn quỳ lạy, xin xỏ nhưng vẫn không có bất cứ sự nhân nhượng nào.

Thậm chí Quân Kun còn không ngần ngại quỳ xuống xin BGK sau khi bị đánh rớt.

Sau những scandal đình đám tưởng chừng anh chàng sẽ tiếp tục "nổ" nhưng khoảng từ giữa năm 2014 đến nay anh chàng cũng dường như mất tích khi không có hoạt động nào gây chú ý.

Bà Tưng

Bà Tưng (Nguyễn Thị Huyền Anh sinh năm 1991) là một trong những Hot girl bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc vì những phát ngôn gây sốc và clip phản cảm trên trang cá nhân. 

Bà Tưng từng bị ném đá không thương tiếc với những chiêu trò phản cảm.
Lợi dụng ngoại hình khá ưa nhìn, Bà Tưng không ngừng tung ra các chiêu trò độc nhằm nhận gạch đá của cư dân mạng để đánh bóng tên tuổi. Cô cũng là người mở đầu cho trào lưu “muốn nổi tiếng phải cởi đồ”.

Bị lên án mạnh mẽ vì đi ngược lại thuần phong mỹ tục của người Việt, Bà Tưng bị dân mạng "ném đá" trong một thời gian dài. Khi thấy đã "đủ độ nổi tiếng" với lượt follow lên tới hàng triệu người trên Facebook, thì những chiêu trò cũng nhạt dần, Bà Tưng Huyền Anh đổi chiêu từ gái hư sang “cải chính” ngoan hiền. Cô nàng gửi lời xin lỗi tha thiết đến cộng đồng mạng, đồng thời cũng lui về để thực hiện một cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ lớn.

Khi đã đủ độ nổi tiếng, Bà Tưng thay đổi hình ảnh trở nên ngoan hiền hẳn.

Tuy nhiên, đến lúc này mục đích bằng mọi giá bước vào showbiz của Bà Tưng đã bị bóc mẽ, cộng đồng mạng với phương châm “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại” cũng dần chấp nhận, nhưng không còn hưởng ứng những chiêu trò của cô nàng nữa.

Hoàng Giang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news