Tin mới

Bà Tưng hết ‘ế ẩm’, khoe hot trở lại, nhận được job mời 'đi tiệc’

Thứ sáu, 13/08/2021, 16:30 (GMT+7)

Bà Tưng mới đây đã phản ứng lại trước một người nhắn tin mời "job đi tiệc”.

Bà Tưng dù đã sống kín tiếng, xa rời thị phi nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Bà Tưng ở tuổi 28 lại khiến nhiều người chú ý vì sự trưởng thành, cũng trẻ trung không kém cạnh hồi còn làm mưa làm gió khắp nơi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cho đến khi về “ở ẩn” thì bà Tưng vẫn nhận được những tin nhắn mời "đi tiệc" từ người lạ. Story mới đây đã chia sẻ câu chuyện này. Bà Tưng cho biết bản thân nhận được tin nhắn của một người lạ gửi đến mình với nội dung: "Dạ em chào chị ạ. Bên em có job đi ăn uống tiệc B. Em muốn mời chị ạ. Job em ở Sài Gòn. Tiện thì chị rep inbox em nha. Cảm ơn chị". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chưa rõ bữa tiệc diễn ra ở đâu, thời gian nào, nhưng nhận thấy ý định “mời” không rõ ràng, bà Tưng đã ngay lập tức trả lời rằng từ chối lời mời kiểu như vậy, thậm chí còn up story với caption thẳng thắn: "Ngáo hả". 

Bà Tưng là cái tên không quá xa lạ với thế hệ 9x, 8x khoảng 5, 7 năm về trước. Cô là Lê Thị Huyền Anh – một hiện tượng mạng với vô số "trào lưu" lạ. Thời gian qua, bà Tưng sống một cuộc sống ít ồn ào, chỉ tập trung vào công việc.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước bà Tưng, nhiều Hot girl khác như Cẩm Đan, Võ Ngọc Trân,... cũng từng thẳng thắn chia sẻ câu chuyện tương tự. Giá cho những buổi tiệc này được "riêng" như thế này có thể lên tới 16 nghìn USD (khoảng 400 triệu) hay cả 1 căn nhà. 

Tuy nhiên, điểm chung của bà Tưng cùng các hot girl khác là đều từ chối, thẳng thắn up lê sotry để những cuộc mời tiệc tương tự sẽ không còn diễn ra trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà Tưng