Tin mới

Dàn "kiều nữ" bán dâm nghìn "đô" cho đại gia đi BMW

Thứ tư, 27/04/2016, 08:32 (GMT+7)

Gái gọi dưới sự điều hành của gã "pê-đê" đều cao trên 1,6 m, hình thức đẹp long lanh, bốc lửa. Giá mỗi lượt “chiều khách” có khi lên đến vài nghìn USD.

Gái gọi dưới sự điều hành của gã "pê-đê" đều cao trên 1,6 m, hình thức đẹp long lanh, bốc lửa. Giá mỗi lượt “chiều khách” có khi lên đến vài nghìn USD.

 “Đoàn diễn” bay từ TP.HCM ra Hà Nội “phục vụ” đại gia

Vào những ngày cuối năm 2011, một gã đàn ông có giọng nói và thân hình ẻo lả với biệt danh “chị Bảo Bảo” đã gạ gẫm, dẫn theo 4 “chân dài” từ TP.Hồ Chí Minh bay ra Hà Nội. Tại đây, nhóm người này thuê khách sạn hạng sang ở trung tâm quận Hoàn Kiếm để nghỉ.

Tuy nhiên, những biểu hiện nghi vấn của một đường dây gái gọi chuyên nghiệp đã không thể qua mắt lực lượng chức năng. Ngay từ khi “chị Bảo Bảo” dẫn theo đoàn “Hot girl” đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) thì di biến động của người đàn ông nghi vấn này đã rơi vào tầm ngắm của các trinh sát hình sự Công an quận Đống Đa, Hà Nội.

Sau một đêm nghỉ ngơi ở khách sạn, “chị Bảo Bảo” dẫn 4 cô em đi ăn uống, làm đẹp, thưởng thức cái rét ngọt của tiết trời Hà Nội những ngày mùa đông. Đồng thời, trong lúc chờ đợi “dàn chân dài” tranh thủ “tút tát” nhan sắc, “chị Bảo Bảo” liên tục nhắn tin, gọi điện cho một số điện thoại VIP.

Tú ông - "chị Bảo Bảo" tại cơ quan điều tra.

“Chị” này thông báo qua điện thoại rằng, “đoàn làm phim đang có mặt tại Hà Nội, giá từ 200 đến 2.000 USD”. Tất nhiên, “chị Bảo Bảo” cũng không quên nhấn mạnh: “Rau muống sạch, yên tâm, tiền nào của ấy!”. Sau đó, “chị Bảo Bảo” thương lượng và thoả thuận với chủ nhân của số điện thoại VIP là sẽ đưa 4 “chân dài” đến điểm hẹn cho đại gia kia xem mặt, xác nhận “hàng”.

Đúng hẹn, tối ngày 13/12, 4 người đàn ông ăn mặc sành điệu đi trên chiếc xe ô tô BMW đến khách sạn lớn trên phố Trần Huy Liệu, quận Ba Đình, Hà Nội, chờ “chị Bảo Bảo” đi taxi dẫn theo 4 “hot girl” đến để “làm quen giao lưu”, thực tế là “xem trước hàng”. Khi hai bên khẽ gật đầu, ngầm hiểu “hợp đồng” đã thoả thuận xong, cả nhóm kéo nhau đến một khách sạn hạng sang ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa để “vui vẻ”.

Phi vụ này, “chị Bảo Bảo” thu của các vị khách làng chơi với giá 5 triệu đồng/lượt, vị chi cả 4 gái bán dâm là 20 triệu đồng. Ngoài ra, “tú ông” còn đề nghị các đại gia “bo” thêm 2 triệu đồng tiền công tìm được “hàng chuẩn”!

Khoảng 0h30 ngày 14/12, trong khi các “kiều nữ” và đại gia đang có hành vi mua bán dâm tại 4 phòng nghỉ thì bị lực lượng công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính, bắt quả tang. 4 gái “bán hoa” đều khai, do “chị Bảo Bảo” dẫn dắt.

Lúc này, “chị Bảo Bảo” cũng đang nằm đợi ở một phòng khác trong khách sạn trên để chờ các “chân dài” bán dâm xong, chia tiền cho họ rồi cùng về, tuy nhiên, “chị Bảo Bảo” không thể ngờ rằng, đường dây gái gọi hạng sang của mình đã bị công an theo dõi và bắt quả tang.

Chỉ sau ít phút gái mại dâm bị bắt quả tang đang hành lạc cùng khách thì “chị Bảo Bảo” cũng bị công an bắt giữ khi đang nằm nghỉ.

Mánh lới của “tú ông” kiếm tiền trên “thân xác” gái gọi

Khi bị đưa về trụ sở cơ quan điều tra, danh tính của “chị Bảo Bảo” được làm rõ, theo đó tú “ông này” tên thật là Nguyễn Ngọc Vĩnh (SN 1975, thường trú tại thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa).

Trong khi đám gái bán dâm do Vĩnh phụ trách thì ngúng nguẩy, không hề tỏ ra sợ sệt hay xấu hổ gì thì “chị Bảo Bảo” lại tỏ ra khá rụt rè, liên tục nói: “Em sợ lắm!”. Quá trình ghi lời khai, Vĩnh thường xuyên đưa tay lên vò đầu, ôm mặt. Đôi lúc, gã đàn ông ẻo lả run lên vì cái lạnh của miền Bắc mà tú ông chưa kịp thích nghi.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, Nguyễn Ngọc Vĩnh (tức “chị Bảo Bảo”) cầm đầu đường dây mua bán dâm chuyên nghiệp, có địa bàn hoạt động từ Nam ra Bắc. Giá bán dâm của các “chân dài” trong đường dây của Vĩnh thường dao động từ 400 - 2.000 USD/lượt “đi khách”.

Thường thì, để “tuyển hàng” cho đường dây gái gọi, Vĩnh hay la cà tại các quán bar, cà phê sang trọng để tiếp cận, làm quen nhiều “hot girl” chịu chơi mà hắn cảm thấy bắt mắt, rồi gạ gẫm họ tham gia vào đường dây “bán vốn tự có” cho các đại gia “ham của lạ”.

Ngoài ra, Vĩnh cũng lân la, làm quen các vị khách đàn ông lắm tiền và chịu chơi để tìm “đầu ra” cho đám “chân dài” mình đang quản lý.

“Chị Bảo Bảo” thường quảng cáo “hàng” của mình vô cùng hấp dẫn, trẻ, đẹp, bốc lửa và đặc biệt là biết “chiều khách” tới bến. Một số dân chơi kháo rằng, có “chân dài” trong đường dây của Vĩnh từng bán dâm với giá lên tới 5.000 USD/1 đêm.

Cũng có những “chân dài” được khách “nhớ lâu” nên sau lần bán dâm theo chỉ đạo của “tú ông” thì tự liên hệ với đại gia qua điện thoại và thoả thuận “vui vẻ” với khách. Giá những lần “đi khách chui” kiểu đó thì chả có mức cố định nào cả, khách càng chịu chơi thì trả giá càng trên trời?!

Trở lại việc điều hành đường dây gái gọi của Vĩnh, dù thu phí của khách cao ngất ngưởng cho một lần mua dâm, nhưng “tú ông” thường chia cho gái mại dâm phần ít hơn.

Thậm chí, trong cùng một phi vụ “điều hàng đi khách” với mức thu phí như nhau nhưng Vĩnh lại chia chác cho mỗi cô mỗi khác, tuỳ vào độ “hot” của “chân dài”. Để tránh bị các gái gọi phát hiện ra sự bất công này, “chị Bảo Bảo” thường chia cho từng cô một chứ không chia công khai trước mặt tất cả gái gọi.

Một trong 4 cô gái bán dâm khi được đưa về cơ quan điều tra đã cho biết, trước khi bị bắt khoảng 2-3 tháng, “chân dài” này tình cờ quen “chị Bảo Bảo” trong một lần đi uống cà phê tại TP.Hồ Chí Minh. Khi đó, gã đàn ông khá to béo nhưng dáng đi, cử chỉ và giọng điệu lại ẻo lả đã chủ động đến làm quen với cô.

“Anh ta tự xưng là người nổi tiếng trong giới ăn chơi, được bạn bè gọi “chị Bảo Bảo”. “Chị Bảo Bảo” cũng tâm sự, trước đây “chị” rời quê vào TP.Hồ Chí Minh làm thuê cho các cửa hàng bán cà phê, quầy bar nên chị em càng thân thiết hơn”, gái bán dâm kể lại.

Cô gái này cho biết, mình tên O., 21 tuổi, quê miền Tây Nam Bộ. Trước đây, cô ta từng theo học một trường trung cấp sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, do ham chơi, thường xuyên tụ tập đàn đúm với bạn bè và trốn học nên cô đã bỏ dở nghiệp đèn sách.

Sợ về quê bị gia đình la mắng nên O. quyết định ở lại đất Sài thành “lập nghiệp”. Với nhan sắc trời phú, O. dễ dàng xin xin được vào làm tiếp viên tại một số quán cà phê, cửa hàng bán quần áo thời trang trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Cũng chính trong quãng thời gian làm việc tại các quán cà phê, O. đã quen với một số đại gia và quen với “chị Bảo Bảo”. Sau khi tiếp cận, trò chuyện với O., thấy cô gái trẻ có nhan sắc và ham vui, “chị Bảo Bảo” liền gạ gẫm cô ta gia nhập vào “đoàn diễn” của hắn, với địa điểm “lưu diễn” là tại các nhà hàng, khách sạn.

Do cần tiền để ăn chơi, O. đã đồng ý theo Vĩnh đi bán dâm tại các tỉnh, thành. Khi bị bắt tại khách sạn ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, O. bảo, đó là lần đầu cô ra Hà Nội bán dâm. Tuy hơi xa, nhưng tiền ăn ở, đi lại đều do “chị Bảo Bảo” lo trả hết, các cô chỉ việc đi theo “tú ông” đến địa điểm hành lạc theo thoả thuận, rồi “bán vốn tự có” và thu tiền về.

Tiết lộ về giá bán dâm “khủng”

Các cô gái bán dâm khai nhận, “kiều nữ” trong đường dây của Vĩnh đến từ các tỉnh, thành như Hà Nội, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh, Khánh Hoà, Đà Nẵng. Các chân dài hé lộ, trong Sài Gòn, giá bán dâm thường là được cao hơn cả, từ 3 triệu đồng tới vài nghìn USD/lượt.

Tuỳ nhu cầu của khách, “chân dài” có thể được điều đến nhiều tỉnh, thành trong cả nước hoặc thậm chí là theo các tour du lịch ra nước ngoài cùng đại gia “mua vui”.

Xem thêm video:

[mecloud]ZxMXqVntUH[/mecloud]

(Còn nữa)

Chí Công

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news