Tin mới

Dân làng vây bắt, đánh trọng thương người đàn ông nghi bắt cóc bé gái 14 tuổi bán bóng bay trước nhà

Thứ ba, 20/02/2018, 10:41 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháu Mai đang bán bóng bay trước của nhà thì bị một người đàn ông lạ mặt chở đi mất tích, người thân của em cho hay đã bắt được đối tượng nghi vấn và tìm thấy cháu.

Liên quan đến vụ cháu Mai đang bán bóng bay trước của nhà thì bị một người đàn ông lạ mặt chở đi mất tích, người thân của em cho hay đã bắt được đối tượng nghi vấn và tìm thấy cháu.

Tin tức trên báo Giao ThôngLao Động đăng tải, liên quan đến vụ việc nữ sinh Trần Thị Mai (14 tuổi, trú tại xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) đi theo xe máy rồi mất tích cùng người đàn ông lạ mặt khi bán bóng bay trước cửa nhà ngày 19/2 (tức mùng 4 Tết), ngày 20/2, người nhà nữ sinh này cho biết đã tìm thấy em Mai.

Rất đông người dân kéo đến UBND xã và hình ảnh người đàn ông nghi bắt cóc bé M. bị đánh trọng thương.

Theo đó, sau khi có thông tin cháu Mai bị một đối đượng lạ chở đi bằng xe máy, gia đình đã đăng thông tin lên mạng xã hội. Sau khi thông tin được đông đảo cư dân mạng chia sẻ, nhiều người đã nghi ngờ một đối tượng giống như hình ảnh trong clip tại thôn Lỗ Hà (xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên) và hô hào, bắt giữ khi người này đang chở cháu Mai.

Em gái của Mai kể lại là: Hai chị em cùng bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà (gần bưu điện xã Hợp Lý) thì có một người đàn ông trung tuổi lạ mặt đến hỏi mua bóng và bảo chở cháu đến chỗ lấy bóng. Chiếc mũ cối Mai đang đội là người đàn ông đó đưa. Em gái có bảo chị đừng đi, nhưng Mai cứ thế ngồi lên xe, camera gần nhà ghi lại lúc 13h40 phút và đi theo hướng xã Chính Lý….

“Lúc đó em tôi bị bỏ thuốc mê, khi tỉnh lại em đã hô hoán nên mọi người biết và bắt người đàn ông đó lại rồi áp giải về UBND xã Hợp Lý”, người nhà Mai chia sẻ.

Nội dung thông tin kèm ảnh nữ sinh mất tích bí ẩn được camera ghi lại được vào chiều ngày 19/2.

Cũng theo người nhà cháu Trần Thị Mai, đối tượng nghi vấn bỏ thuốc mê rồi chở đi đã được công an lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. 

Do quá bức xúc, nhiều người dân vây đánh khiến người đàn ông này máu chảy nhiều ở mặt. Còn Mai hiện đã về nhà, tâm lý rất hoang mang, lo sợ. Cháu chưa thể nhớ lại những gì đã xảy ra với mình.

Vụ việc hiện đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news