Tin mới

Đan Lê khoe hai con trai đáng yêu, kháu khỉnh

Thứ tư, 08/04/2015, 09:28 (GMT+7)

Đan Lê chia sẻ những hình ảnh của hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu "đốn tim" fan.

Đan Lê chia sẻ những hình ảnh của hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu "đốn tim" fan.

Đan Lê đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng hai cậu con trai kháu khỉnh.

Hai con trai kháu khỉnh của Đan Lê

Đan Lê không giấu được niềm hạnh phúc, cô viết: "Anh đi học về, chỉ cần nghe thấy tiếng là em cong đít bò ra đón. Em chẳng thích ngồi cũi, nhưng hễ có anh chơi cùng thì nhốt cũi cũng là niềm vui. Anh Minh dỗ em rất siêu, anh chỉ cần lắc lư, lắc lư là em cười sằng sặc, anh còn biết gọi em để mẹ đút bột cho em ăn nữa.

Nhưng thành công nhất của mẹ là giao cho anh nhiệm vụ ngồi cũi trông em để cả nhà rảnh tay cơm nước. Một hai lần đầu anh chẳng thích, luôn mặc cả khi làm nghĩa vụ, mẹ phải nghĩ đủ cách 'trùm mền', chơi trò chơi, treo phần thưởng để dụ anh. Giờ thì mẹ sắp nhàn rồi, a đã biết tự giác như một thói quen, như sự đóng góp của một thành viên chính thức. Thi thoảng mẹ có cảm giác mình hơi khắc nghiệt khi thấy anh ngoan ngoãn nên được thể đòi hỏi anh nhiều quá. Anh đừng trách mẹ nhé! Vì trên hết mẹ luôn mong hai anh em biết yêu thương và cùng nhau chia sẻ."

 

Đan Lê - Khải Anh từng là mối tình đầu của nhau, cả hai yêu nhau từ khi còn học chung trường phổ thông. Mặc dù một thời gian, cặp đôi chia tay và Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2008, nhưng cuối cùng sau một thời gian ngắn thì hôn nhân cũng tan vỡ và Đan Lê lại bất ngờ lên xe hoa lần hai với đạo diễn Khải Anh vào năm 2011.

 

Trong suốt hơn 3 năm qua, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Hiện tại cặp đôi đang ngập tràn hạnh phúc cùng hai con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Ngoài chồng Khải Anh, thì hai nhóc tỳ là nguồn động viên lớn của Đan Lê.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news