Tin mới

Đan Lê sẽ đòi nợ chồng cho tới kiếp sau

Thứ hai, 06/10/2014, 15:09 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của ông xã Khải An đã gửi tới lời có cánh tới bà xã Đan Lê nhân ngày sinh nhật, Bà mẹ hai con lên tiếng đáp trả lời chúc sinh nhật đáng yêu của ông xã.

Mới đây trên trang cá nhân của ông xã Khải An đã gửi tới lời có cánh tới bà xã Đan Lê nhân ngày sinh nhật, Bà mẹ hai con lên tiếng đáp trả lời chúc sinh nhật đáng yêu của ông xã.

 Nhân ngày sinh nhật vợ, do đi công tác xa nhà không được chung vui cùng vợ và hai con. Đạo diễn Khải Anh đã chia sẻ một đoạn trạng thái khá dài trên trang cá nhân của mình tới bà xã Đan Lê: “Chúc mừng sinh nhật vợ anh nhé... Năm nay anh đi công tác xa nhà, nên chồng em chúc em có một ngày sinh nhật thật vui bên các con. Sáng em không phải đậy sớm đưa đứa thứ nhất đi học, không phải dỗ con 1 tiếng khi con khóc không muốn đi học. Còn đứa thứ 2 sẽ ăn ngoan hơn, không mất hàng tiếng để ăn,rồi lại phun hết ra. Không phải thay bỉm, giặt quần áo, thổi cơm, dọn nhà, đổ rác, tắm cho con, tối đến hai thằng con sẽ ngoan như tượng ngồi im không gây ra tiếng động để em có thể gọi điện cho chồng em 10 phút. Thế nhé, chúc sinh nhật vui vẻ”.

Đạo diễn Khải Anh đăng tải dòng trạng thái khá dài để chúc mừng sinh nhật vợ 

Lời chúc sinh nhật ngộ nghĩnh và đáng yêu của Khải Anh khiến nhiều người xúc động. Nó cho thấy sự thấu hiểu và thông cảm của anh với những vất vả mà Đan Lê đã phải trải qua khi xa chồng. 

Có lẽ không trực tiếp nói ra nhưng Khải Anh cảm nhận được những vất vả của vợ khi vừa phải chăm lo công việc vừa phải chăm sóc 2 cậu con trai khi chồng vắng nhà và cũng mong Đan Lê có thể thấu hiểu được công việc của chồng.

Gia đình Khải Anh - Đan Lê là 1 trong những gia đình được mọi người ngưỡng mộ nhất

Tuy nhiên, chỉ sau đấy ít phút nữ MC xinh đẹp đáp tar lại lời chúc của ông xã. Cô nàng trách móc giận dỗi khi năm nào tới ngày sinh nhật chồng cũng xa nhà. Đan Lê chia sẻ: “Nói chung là vợ anh sẽ ghi sổ nợ đến già để kiếp sau còn đòi. Thù lắm năm nào sinh nhật vợ cũng trốn đi công tác”.

Lời "đáp trả" dí dỏm của Đan Lê với chồng 

Nhiều người bật cười thích thú trước màn đối đáp dí dỏm, hài hước của cặp vợ chồng. Đan Lê - Khải Anh từng là mối tình đầu của nhau, cả hai yêu nhau từ khi còn học chung trường phổ thông. Mặc dù một thời gian, cặp đôi chia tay và Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2008, nhưng cuối cùng sau một thời gian ngắn thì hôn nhân cũng tan vỡ và Đan Lê lại bất ngờ lên xe hoa lần hai với đạo diễn Khải Anh vào năm 2011.

Hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Đan Lê hiện tại 

Trong suốt hơn 3 năm qua, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Hiện tại cặp đôi đang ngập tràn hạnh phúc cùng hai con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Ngoài chồng Khải Anh, thì hai nhóc tỳ là nguồn động viên lớn của Đan Lê.

T. Lương (ẢNH FBVN)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news