Tin mới

Dân mạng bức xúc câu chuyện cô gái bị người yêu bỏ rơi để đi chơi với bạn thân khác giới ngày Valentine

Thứ tư, 13/02/2019, 14:03 (GMT+7)

Mới đây một cô gái trẻ đã đăng tải câu chuyện người yêu bỏ rơi mình đi chơi với bạn thân khác giới trong ngày valentine khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây một cô gái trẻ đã đăng tải câu chuyện người yêu bỏ rơi mình đi chơi với bạn thân khác giới trong ngày Valentine khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Có lẽ với những cặp đôi đang yêu nhau thì cụm từ bạn thân khác giới, em gái mưa, nữ đồng nghiệp thân.... luôn khiến các cô nàng phải lo sợ cho mối quan hệ của mình. Cũng giống như trường hợp của cô nàng dưới đây, khi bị bạn trai bỏ mặc trong đúng ngày Valentine để đi chơi với bạn thân khác giới. 

Mới đây câu chuyện của cô nàng đã được dân mạng rầm rộ chia sẻ trên MXH.

Đoạn tin nhắn chia sẻ câu chuyện của cô gái.

"Bạn đã thấy mình cao lên chưa? Gấp đôi canxi để làm gì? Để mọc sừng đấy! Tháo sừng đi chứ đội mũ bảo hiểm khó lắm!"

"Chị bạn thân tâm lý thế nhỉ, bởi vậy muôn đời khó chấp nhận bạn thân khác giới của người yêu, mình sơ hở cái là mất lúc nào không hay".

"Hôm đó hãy trang điểm, ăn mặc thật đẹp và rủ thằng bạn thân đi cùng rồi tìm cách để vô tình lướt qua anh người yêu và chị bạn thân của anh ấy. Đáp trả cực gắt, không cần nói gì nhiều".

Nhưng cũng có những cư dân mạng có lời khuyên rất chân thành như:

"Bạn nên nói rõ cảm giác trong lòng của mình, mình đã bất an, đã buồn như thế nào, chân thành và từ tốn đừng làm ầm ghen tuông vì nếu thế chàng trai cũng chỉ chống chế bằng chữ "bạn" thôi".

"Rủ người yêu đi chơi, nếu người yêu từ chối thì bạn đã biết được sự quan trọng của mình rồi, nói ra hết rồi ra đi trước khi quá muộn".

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng chỉ trích hành động của cô bạn thân và khuyên cô nên có cách ứng xử tế nhị hơn thay vì rủ chàng trai đi chơi trong đúng ngày Lễ Tình yêu. Dù có ế thì phải ý thức rằng cậu bạn của mình không dành cho mình vào ngày này, đó là cách cư xử văn minh.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news