Tin mới

Dân mạng dậy sóng vì chàng trai mặc áo yếm chụp ảnh lả lơi bên hoa sen

Chủ nhật, 08/06/2014, 11:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những bức ảnh chụp một chàng trai trông “hầm hố” nhưng lại\nmặc áo yếm phụ nữ và chụp ảnh lả lơi bên hoa sen đang gây nên tranh cãi\ndữ dội trong cộng đồng mạng.

(Tinmoi.vn) Những bức ảnh chụp một chàng trai trông “hầm hố” nhưng lại mặc áo yếm phụ nữ và chụp ảnh lả lơi bên hoa sen đang gây nên tranh cãi dữ dội trong Cộng đồng mạng.

 

Trong mấy ngày qua, những bức ảnh chụp một người đàn ông mặc váy và áo yếm phụ nữ, tạo dáng lả lơi bên hồ hoa sen được dân mạng chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn, trang cá nhân, mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng gắn cho anh này những cái tên như “mỹ nam bên hồ sen”, “chàng đẹp tạo dáng bên sen” thậm chí cả “gã đầu trọc bên hoa sen”...

Dân mạng dậy sóng vì chàng trai mặc áo yếm chụp ảnh lả lơi bên hoa sen

Những bức ảnh chụp người đàn ông mặc váy, áo yếm phụ nữ tạo dáng bên hoa sen đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hành động khác lạ của chàng trai trên đã gây ra một cuộc tranh cãi khá dữ dội và những phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng.
Nhiều ý kiến lên án khá gay gắt, cho rằng anh này bệnh hoạn, biến thái hoặc khẳng định anh ta là “gay”. Không ít lời chê bai rất nặng nề, thậm chí là cay nghiệt.

Một độc giả có nick name Tích Cực cho rằng: “Tốt nhất là không nên cổ súy cho những tư tưởng lệch lạc làm gì, xã hội đang xảy ra quá nhiều chuyện đáng buồn rồi. Không phải cứ cái gì khác thường thì mới hay đâu. Hãy làm cho những thứ bình thường trở nên hoàn thiện và đẹp đẽ hơn, nếu không văn hóa sẽ trở thành một đống hỗn tạp”.

Dân mạng dậy sóng vì chàng trai mặc áo yếm chụp ảnh lả lơi bên hoa sen

Chàng trai mặc áo yếm tạo dáng lả lơi bên hoa sen.

Dân mạng dậy sóng vì chàng trai mặc áo yếm chụp ảnh lả lơi bên hoa sen

Những bức ảnh đang gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng.

Trái ngược với những ý kiến trên, nhiều người góp ý với cái nhìn tích cực hơn và tỏ ra khá vui vẻ với những hình ảnh tạo dáng bên hoa sen của chàng trai.

Bạn đọc tên Tuyết nhận xét: “Thấy cũng hài mà. Người ta chụp ảnh, mang tiếng cười và niềm vui nhỏ nhỏ cho mình, không thích xem thì có thể ra chỗ khác. Sao cứ phải lên tiếng chê bai này nọ vậy?”.

"Hiện nay, một bộ phận không nhỏ người Việt có thói quen rất lạ, thấy cái gì không vừa ý, lạ mắt là sẵn sàng chửi. Điển hình như những bức hình của nhiếp ảnh gia này. Anh chỉ bày trò tếu vui nhưng lại bị gán cho những lời nói hằn học, cay nghiệt", một cư dân mạng lên tiếng.

Facebooker Nguyên Lê cho rằng: "Có nhiều người luôn thích đánh giá người khác theo tiêu chuẩn của mình nhưng lại dành cả đời sống theo tiêu chuẩn của những người khác. Bài học tôn trọng sự khác biệt tối thiểu cũng không có. Miễn họ không làm hại đến ai là được mà".

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news