Tin mới

Dân mạng "dậy sóng" với clip cả họ đi đánh ghen cặp đôi ngoại tình

Thứ hai, 02/05/2016, 12:24 (GMT+7)

Chuyện ngoại tình, quan hệ bất chính với người ngoài xưa nay vẫn luôn gây ra nhiều bức xúc. Cũng bởi vậy, thời gian qua chúng ta luôn chứng kiến những vụ đánh ghen kinh hoàng và cũng không ít những trường hợp dở khóc dở cười.

Chuyện Ngoại tình, quan hệ bất chính với người ngoài xưa nay vẫn luôn gây ra nhiều bức xúc. Cũng bởi vậy, thời gian qua chúng ta luôn chứng kiến những vụ Đánh ghen kinh hoàng và cũng không ít những trường hợp dở khóc dở cười.

Màn đánh ghen diễn ra từ chiều đến tối thu hút rất nhiều người dân đến xem. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip do thành viên facebooker N.D chia sẻ, trong đó ghi lại cảnh đánh ghen mà nguyên nhân được cho là người chồng đã có hành vi ngoại tình khi vợ đang chuẩn bị sinh con.

 

Đoạn clip chia sẻ trên trang cá nhân của chị N.D kèm dòng thông tin: "Clip vụ đánh ghen Lim - Bắc Ninh. Vợ bầu sắp đẻ. Đi khám thai chồng tranh thủ đưa bồ về. Bị mấy chị em nhà vợ bắt được. Cả làng ra đánh ghen".

[mecloud]ZSeQCG8sFo[/mecloud]

Trong clip có thể thấy rất đông người cả trẻ nhỏ đến người lớn, cả phụ nữ lẫn đàn ông, trai tráng to tiếng xông vào trong một căn nhà lớn nhằm bắt bằng được cặp đôi ngoại tình này xuống.

Đoạn clip này sau một thời gian được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được hơn 1 triệu lượt xem, 12.000 lượt chia sẻ, tạo ra một làn sóng dư luận dữ dội.

Facebooker Kinh Kính gay gắt: “Ghét nhất thể loại đi cặp bồ không thể nào mà chấp nhận nổi. Chỉ thương cô vợ”.

Thanh viên Huyen Rach thì bày tỏ: “Tôi chưa thấy vụ đánh ghen nào hoành tráng cả về hình thức lẫn nội dung, nhất là số người tham gia. Nhìn khác gì chảy hội tranh cướp lễ vật không?”.

Trái lại, cũng có người cho rằng việc đánh ghen nên có “văn hóa”, có rất nhiều cách giải quyết, nên nhẹ nhàng vì dù sao chuyện cũng xảy ra rồi, không nên làm ầm lên.

Thế nhưng nhiều người cũng lại lên tiếng bênh vực: “Vợ bác mà không chửa đẻ thì chả ai đánh ghen hộ như này đâu bác ạ. Cái đấy người ta gọi là chướng tai gai mắt, cả tình làng nghĩa xóm bác ạ. Chứ nói thật bình thường thì người ta chỉ đi xem thôi”.

Liên hệ với chủ nhân clip, chị N.D xác nhận sự việc đánh ghen xảy ra vào khoảng 16h đến khoảng 7h30 (ngày 29/4) tại thị trấn Lim, Bắc Ninh. Khi đó thì cặp đôi này bị mấy chị em nhà vợ tới chơi bắt được.

Chị N.D cũng cho biết thêm vì cô vợ có bầu đi khám nên lúc đó không có mặt ở hiện trường. Phải 5h30 cô vợ mới quay về. Nhưng khi quay về thì phần 1 người nhà đã xé áo rồi.

Cô nhân tình sau đó được bà hàng xóm cho mượn áo của con bà ấy mặc tạm rồi anh em người nhà tới hỏi han, cãi nhau, ghi chép bắt đôi này tường trình lại sự việc.

Theo lời chị Ngọc Dung, cặp đôi nhân tình này ngoài việc bị đông người vây còn phải hững chịu bao lời sỉ vả, cả những màn ném trứng thối. Sau đó, hàng chục công an đến giải vây thì sự việc mới chấm dứt.

Cách đây chưa lâu, dân mạng cũng rùng mình với cách đánh ghen không giống ai của một bà mẹ bỉm sữa, khi người vợ cho đăng tải hình ảnh một tờ cáo phó trong đó có ghi rõ tên, tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp… kèm theo một bức ảnh một cô gái được cho là chuyên bồ bịch, cướp chồng người khác.

Ngày nay, câu chuyện ngoại tình đang ngày càng phổ biến. Việc ngoại tình, hay phá hoại hạnh phúc người khác thường bị lên án và gây hệ lụy xấu cho xã hội. Khi đó sẽ xuất hiện nhiều hành vi làm nhục người khác, đánh ghen dẫn tới thương tích, thậm chí là xâm phạm đến tính mạng của những người trong cuộc.

Với hành vi này người đánh ghen và tổ chức đánh ghen có thể bị xử lý hình sự về các nhóm tội xâm phạm tính mạng, sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của người khác.

Việc các cô gái có cướp chồng, phá hoại hạnh phúc người khác hay không thì chỉ có cơ quan chức năng mới xác định được. Do vậy, hãy để các cơ quan chức năng xử lý theo luật pháp.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh ghen Lim