Tin mới

Dân mạng ném đá cô gái quỳ gối nài nỉ "anh trai mưa" mua 2 cây son bạc triệu làm quà sinh nhật mình, dù chưa nhận lời yêu

Thứ hai, 10/09/2018, 08:37 (GMT+7)

"Nay sinh nhật em mà anh không tặng được cho em 2 cây son nữa hả? Hèn gì anh ế là phải. Hèn gì em đâu có thèm quen anh. Anh mua cho em 2 cây son này không chừng em còn suy nghĩ lại đó".

"Nay sinh nhật em mà anh không tặng được cho em 2 cây son nữa hả? Hèn gì anh ế là phải. Hèn gì em đâu có thèm quen anh. Anh mua cho em 2 cây son này không chừng em còn suy nghĩ lại đó".

Phụ nữ ai mà chẳng mê son, nhưng vì một hai cây son mà coi nhẹ giá trị của mình cũng như là vô tình thốt ra những lời lẽ thiếu cẩn trọng làm đau lòng nhau như cô gái trong câu chuyện dưới đây, thật sự có đáng không?

Câu hỏi này xin mời mọi người cùng đọc qua câu chuyện và tìm câu trả lời.

Câu chuyện được một cô nàng người dùng mạng là nhân viên của một cửa hàng mỹ phẩm chứng kiến và đăng đàn kể lại trong một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội như sau:

"Không lẽ đàn ông trên đời này sinh ra là để phục vụ nhu cầu của phụ nữ thôi sao? Nãy có 1 bạn vô mua son, sau lưng có một anh đi theo nữa.

Hình như là đi mua son tặng sinh nhật bạn í. Bạn í lựa hồi sao thấy son nào cũng thích hết nên lấy 2 cây.

Bạn í quay qua hỏi anh kia chịu mua 2 cây không thì ảnh nói mua 1 cây thôi. Nói tới đây em mới nhìn qua anh này, thật sự luôn nhìn ảnh đúng tội nghiệp. Kiểu như người cũng đi làm lụng vất vả chứ không phải đại gia sang chảnh gì.

Ảnh nói: "Mua 1 cây thôi", mà ảnh ngượng miệng luôn, cũng bay gần cả 500k của người ta chứ đùa à, ảnh cũng xót chứ.

Mình rất hiểu nỗi lòng của anh í nên đứng im không nói gì để ảnh giải quyết. Còn bạn gái kia thì cứ nằng nặc kêu mua cho bằng được. Ngồi thụp xuống gần như muốn quỳ gối luôn vậy, nói: "Em xin anh đó mua cho em đi mà".

Xong anh đó suy nghĩ một hồi. Bạn gái ấy nói câu: "Nay sinh nhật em mà anh không tặng được cho em 2 cây son nữa hả? Hèn gì anh ế là phải. Hèn gì em đâu có thèm quen anh. Anh mua cho em 2 cây son này không chừng em còn suy nghĩ lại đó".

Dân mạng ném đá cô gái quỳ gối nài nỉ anh trai mưa mua 2 cây son bạc triệu làm quà sinh nhật mình, dù chưa nhận lời yêu - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Ôi cứ tưởng là bạn gái của anh í, ai ngờ chỉ là em gái mưa. Em nói thật lúc đó cái mặt anh í nhục không dám ngước lên nhìn em luôn. Mà công nhận ảnh hiền thật, gặp em là em cho 1 vả vào mồm rồi.

Nhưng mà ảnh vẫn bấm bụng nuốt ngược nước mắt vào trong mua cho bạn gái đó 2 cây. Vừa mua xong bạn í nói liền: "Trời ơi anh dễ thương quá à.

Sao nay em thấy anh đẹp trai quá. Thương anh ghê á". Nhà bạn có bán bánh tráng không? Sao bạn lật mặt nhanh quá vậy? Mình nhục mặt giùm luôn. Vì son mà phải như vậy sao?".

Câu chuyện với nhiều tình tiết bất ngờ về thái độ của nữ nhân vật chính - cô gái được dân mạng gán ghép cho biệt danh "người đẹp bán bánh tráng", ngay sau khi đăng đàn được ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng.

Và tất nhiên, chính là thái độ vô tư, hồn nhiên nói về vấn đề nhạy cảm khiến anh chàng bạn trai đi cùng cảm thấy xấu hổ của cô nàng nhà ta khiến Cộng đồng mạng không thể nào tức giận hơn.

Dân mạng ném đá cô gái quỳ gối nài nỉ anh trai mưa mua 2 cây son bạc triệu làm quà sinh nhật mình, dù chưa nhận lời yêu - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Chưa kể, đây mới chỉ do hai cây son mà cô nàng ấy có có thể nhẫn tâm vô tình đến mức như vậy, lại còn mỉa mai, quỳ gối, van xin... nên hầu hết ai đọc qua cũng đồng tình trong việc ném đá cô ả cho tơi bời hoa lá.

"Trời ạ nghe thớt kể mà tội anh đó ghê luôn.

Hiền lành vậy phải gặp được những bạn nữ tốt tính í, chứ gặp phải con mồi chài, mồm hai tấc rưỡi, mặt lật như bánh tráng kiểu đó thế nào anh đó cũng bị nó đá về sau. Mà quen nó càng khổ hơn, đây là chưa quen còn thế" - trích một bình luận đầy ngán ngẩm của bạn gái Khanh Khanh.

Dân mạng ném đá cô gái quỳ gối nài nỉ anh trai mưa mua 2 cây son bạc triệu làm quà sinh nhật mình, dù chưa nhận lời yêu - Ảnh 3.

(Ảnh: Facebook)

Cô nàng Kim Chi cũng chẳng giữ được bình tĩnh mà nói: "Mấy cái thứ em gái mưa bám theo lợi dụng thôi, nghe mà tức ói máu.

Nếu là người yêu, người ta biết thương người yêu mình, xót tiền dùm người yêu mình chứ ở đó mà ẹo ẹo, loại này, tao đây con gái cũng không bênh được. Lòng tự trọng chắc như cây son, xài hoài bị mòn".

Hiện tại, bài viết này vẫn còn đang thu hút thêm được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng, và những viên đá ném về phía "cô nàng bán bánh tráng" nhân vật chính vẫn cứ tăng dần đều theo thời gian.

Thôi qua đây hy vọng nhiều cô nàng "em gái mưa" khác xem như có một bài học, có thích son thì cũng nhìn ví của người mua, và đừng vì một hai cây son mà hạ thấp giá trị của bản thân mình. Son có thể làm môi đẹp, nhưng không thể làm miệng bớt vô duyên!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news