Tin mới

Dân mạng thích thú với clip học sinh khiêu vũ trong sân trường

Thứ ba, 22/03/2016, 15:11 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc nhiều em học sinh vùng quê nghèo cùng nhau khiêu vũ trên sân trường, ai nấy đều tự tin sải bước làm chủ động tác, khiến nhiều người thích thú khen ngợi.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc nhiều em học sinh tiểu học vùng quê nghèo cùng nhau khiêu vũ trên sân trường, ai nấy đều tự tin sải bước làm chủ động tác, khiến nhiều người thích thú khen ngợi.

[mecloud]tvfUO4r2Cr[/mecloud]

Thành viên Du Gia Thinh khen ngợi: “Rất tuyệt! Vừa giải trí sau những tiết học căng thẳng, vừa rèn luyện sức khỏe và lại biết thêm bộ môn khiêu vũ nữa. Cần nhân rộng mô hình này tới các trường trong cả nước”.

Một phụ huynh không giấu được cảm xúc: “Các bé đáng yêu quá! Mình ước gì hai con mình cũng có được những giờ học thú vị như thế. Xem các em nhảy thích quá đi thôi”.

Bạn có nickname là Phương H.T bày tỏ sự ngưỡng mộ về ý tưởng của thầy cô giáo: “Các thầy cô ở đây thật sự rất hiểu tâm lý học sinh. Nếu mô hình này được áp dụng cho cấp phổ thông thì chắc chắn cũng sẽ được các em ủng hộ và giờ thể dục sẽ không còn nhàm chán vì những động tác cũ rích được dạy lại qua nhiều năm. Hoan nghênh các thầy cô”.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, tiết học nhảy thú vị thu hút hàng nghìn lượt xem này diễn ra tại Trường tiểu học Cảnh Thuỵ, huyện Yên Dũng, Bắc Giang. Đây là một huyện miền núi nhưng chất lượng dạy và học luôn được quan tâm, đầu tư đúng mức.
 
Chia sẻ trên báo Thanh Niên, cô Dương Thị Hồng Nụ, giáo viên phụ trách giảng dạy bộ môn Âm nhạc và Erobic của toàn trường cho biết: “Tôi là người phụ trách tiết học khiêu vũ Chacha trong giờ thể dục ra chơi, thu hút sự chú ý trên mạng. Từ ngày có môn học này các em học sinh rất thích thú và say mê tham gia".
Cô cũng hy vọng: "Qua môn học, tôi muốn tạo điều kiện cho các em có thêm những Kỹ năng sống, đức, trí, thể, mỹ phát triển toàn diện và khơi dậy những đam mê thật sự trong con người mỗi học sinh”.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news