Tin mới

Dân mạng tìm ra cô gái được cho là người yêu Khá 'Bảnh', nhiều người còn vào khuyên nhủ

Thứ sáu, 05/04/2019, 17:49 (GMT+7)

Sau thông tin Khá 'Bảnh' bị bắt, đời tư của nam thanh niên giang hồ này được nhiều người quan tâm, trong đó là danh tính cô gái được cho là người yêu của Ngô Bá Khá.

 

Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá) bất ngờ nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội được vì tính cách có phần nổi loạn cùng các video nhảy trên nền nhạc sàn và đóng phim ngắn tự sản xuất.

Ngô Bá Khá bị bắt giữ để làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc.

Mới đây, thanh niên xăm trổ này đã bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra, làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc theo hình thức lô đề. Từ đó, cái tên Khá Bảnh càng “nổi như cồn”.

Những thông tin về thanh niên này được Cộng đồng mạng săn đón nhiệt tình, đặc biệt là về tình cảm. Mới đây trên MXH đã nhanh chóng tìm ra được cô gái được cho là người yêu của Khá 'Bảnh'.

Dựa vào những status, ảnh tình cảm thân thiết mà cô gái này đăng tải, khá chắc mẩm đây chính là người mà Khá 'Bảnh' có quân hệ yêu đương thời gian qua.


Theo đó, cô gái có tên H.D, sống ở Thái Nguyên, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm online. Nhờ sức hút của Khá Bảnh, mà H.D có hơn 80 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. H.D khá dễ thương, thậm chí gương mặt trông có phần ”con nít”.

Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu với làn da trắng nõn và vóc dáng chuẩn, H.D còn được nhận xét là một cô gái hiền lành, ăn nói nhỏ nhẹ, sống nội tâm.




Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, thông tin về cô bạn gái của Khá 'Bảnh' đã gây nên nhiều luồng tranh cãi. Nhiều người không ngần ngại dành lời khen cho nhan sắc của H.D. Bên cạnh đó, một số ít lại tỏ ra không đồng tình về ý kiến “ngoan hiền” khi nói về bạn gái Khá Bảnh. Họ cho rằng chấp nhận ở bên một người có tính cách nổi loạn như Khá Bảnh thì hẳn cô gái này cũng không phải dạng vừa. Thậm chí có nhiều dân mạng còn khuyên nhủ cô gái này không nên quen biết với Khá 'Bảnh'.

Sau khi Khá 'Bảnh' bị bắt, nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của H.D để lại những lời an ủi. Bên cạnh đó, cũng có người khuyên cô nên từ bỏ Khá 'Bảnh', tìm người khác ”đàng hoàng” hơn để yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khá Bảnh