Tin mới

Dân mạng xôn xao về thân thế người đàn ông bí mật bên cạnh Mỹ Tâm

Thứ tư, 09/01/2019, 19:45 (GMT+7)

Không phải Tuấn Bi hay Hà Anh Tuấn, người đàn ông bí mật luôn bên cạnh Mỹ Tâm lại anh chàng người Hàn Kim Hak.

Không phải Tuấn Bi hay Hà Anh Tuấn, người đàn ông bí mật luôn bên cạnh Mỹ Tâm lại anh chàng người Hàn Kim Hak.

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao về mối quan hệ của Mỹ Tâm và một người đàn ông người Hàn Quốc tên Kim Hak (tên tiếng Việt là Hồ Minh Hoàng). Được biết, Kim Hak đang là tổng giám đốc của một chuỗi nhà hàng cà phê.

Mỹ Tâm và Kim Hak đã gắn bó thân thiết với nhau suốt 20 năm qua. Cư dân mạng cho rằng, liveshow của Mỹ Tâm tổ chức ở Hàn Quốc vào hồi tháng 10 vừa qua có tên "Mối tình đầu" chính là vì Kim Hak. Một số fan ruột của "họa mi tóc nâu" còn tiết lộ, Kim Hak gắn bó với Mỹ Tâm đã nhiều năm nay, sau đó cũng chia tay 2-3 lần rồi quay lại với nhau.

 
 
Những hình ảnh thân thiết giữa Mỹ Tâm và Kim Hak. Ảnh internet

Nhiều hình ảnh tình tứ giữa Mỹ Tâm và Kim Hak được cư dân mạng tung ra như một bằng chứng cho thấy cả hai khá thân thiết. Đến nay, Mỹ Tâm vẫn giữ im lặng về mối quan hệ với Kim Hark.

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng có không ít chàng trai được đặt nghi vấn trên mức tình bạn với Mỹ Tâm chẳng hạn như Đàm Vĩnh Hưng, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Tuấn Hưng, nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi. Thậm chí cả doanh nhân thủy sản Dương Ngọc Minh cũng đều từng bị đồn đoán là người tình của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đến nay, bạn trai Mỹ Tâm là ai vẫn là một câu hỏi lớn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news