Tin mới

Dân mạng xôn xao vì cô dâu giục chuyển khoản tiền mừng cưới như đòi nợ

Thứ tư, 11/10/2017, 08:52 (GMT+7)

Chưa đến ngày tổ chức đám cưới nhưng cô dâu đã giục chuyển khoản tiền mừng như đòi nợ khiến cư dân mạng xôn xao.

Chưa đến ngày tổ chức đám cưới nhưng cô dâu đã giục chuyển khoản tiền mừng như đòi nợ khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, một câu chuyện về việc mời khách đám cưới của một cô gái trẻ đã khiến cho nhiều người phải bức xúc về khả năng "mặt dày" của cô dâu này. Theo đó, câu chuyện được đăng tải trên một trang mạng xã hội có tiếng dành cho giới trẻ và nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người xem.

Hơn thế nữa, cô dâu cũng chưa thông báo chính xác ngày tổ chức đám cưới chỉ biết rằng sẽ tổ chức vào khoảng "tháng 10 âm" (còn khoảng hơn 1 tháng nữa). Ban đầu là những lời mời xã giao tới dự ăn cưới của cô gái trẻ. Điều khiến cho nhiều người bất ngờ đó chính là cô gái này không nói rõ ngày cưới nhưng lại thẳng thừng đăng tải số tài khoản ngân hàng và yêu cầu người kia ... chuyển khoản.Nguyên văn đoạn chat mời cưới kiêm "đòi nợ" của cô dâu tương lai khiến nhiều người "phát hoảng".

Ảnh Facebook
Ảnh Facebook
Ảnh Facebook
Ảnh Facebook

Từ đoạn chat trên,  dân mạng có thể dễ dàng nhận thấy rằng cô dâu đã xem việc gửi quà mừng cưới giống như một "món nợ" và muốn đối phương phải "có qua có lại" mới vừa ý. Và ngày trước, cô đã từng mừng cưới người bạn 500.000 đồng nên giờ đây người đó phải có trách nhiệm trả lại.

Ngay lập tức một làn sóng phản đối cô dâu tương lai này được dấy lên trong Cộng đồng mạng. Một tài khoản Facebook (giấu tên) bức xúc lên tiếng: " Mình chưa thấy một ai mà mặt dày hơn cô dâu này. Ai đời mời cưới người ta mà lại không khác gì đi đòi nợ như vậy. Là mình thì mình mặc kệ và tuyệt giao với hạng người này luôn".

Có nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một trò đùa quá trớn của cô gái. Thế nhưng việc cô nhận được 500 nghìn đồng "giả nợ" là có thật. 

"Đúng là thời buổi đồng tiền là số một. Cái gì cũng chỉ qui về tiền, may là cô dâu tương lai này không tính đến cả việc tiền bị trượt giá để mà đòi lãi người bạn kia",một tài khoản Facebook khác cũng chia sẻ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news