Tin mới

Dân mạng xôn xao với dàn 'soái ca' cởi trần khoe body 6 múi đứng bán hàng trên phố

Chủ nhật, 21/04/2019, 22:41 (GMT+7)

Mới đây, dân mạng chia sẻ "rần rần" bức ảnh cực nóng của dàn trai đẹp có body 6 múi cởi trần đứng bán đồ ăn giữa phố Hà Nội.

Những ngày qua, thời tiết nắng nóng xuất hiện khắp cả nước luôn ở mức cảnh báo cao. Đặc biệt tại Hà Nội và TP.HCM luôn vượt ngưỡng 40 độ C thời gian từ 12h đến 15h mỗi ngày. Tuy nhiên, mới đây, loạt ảnh về dàn trai đẹp "nóng hơn cả thời tiết" đang được chia sẻ rầm rồ trên khắp các diễn đàn.

Quán ăn này có 4 chàng trai "soái ca" chủ. Ảnh FB

Trên trang mạng xã hội đã truyền tay nhau địa chỉ của một quán ăn thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dù chưa biết món ăn ngon cỡ nào nhưng cư dân mạng đã không khỏi suýt xoa bởi những bức ảnh cực nóng của dàn nhân viên vừa điển trai, vừa khoe body 6 múi giữa tiết trời nóng đổ lửa.

Quán ăn 'độc-lạ' khiến nhiều người tỏ ra thích thú. Ảnh FB

Ngay sau khi bức ảnh xuất hiện đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều người cho rằng, không cần ăn nhưng đến ngắm body và ngoại hình cực phẩm của các "anh bán hàng" cũng đủ no rồi.

Bức ảnh được chia sẻ nhiều nhất. Ảnh FB

Tuy nhiên, cũng có một vài người cho rằng việc PR quán như vậy là hơi quá. Đặc biệt, việc cởi trần nấu đồ ăn cho khách giữa thời tiết nắng nóng có vẻ hơi mất vệ sinh. Song không thể phủ nhận sức nóng của  4 chàng trai này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news