Tin mới

Dân mạng xót thương cô gái bị người yêu cũ tạt xăng

Thứ ba, 19/01/2016, 09:48 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng điều trị, cô gái bị người yêu tạt xăng đốt đã không thể qua khỏi. Sự việc đau lòng này khiến cư dân mạng thương xót. 

Sau hơn 1 tháng điều trị, cô gái bị người yêu tạt xăng đốt đã không thể qua khỏi. Sự việc đau lòng này khiến cư dân mạng thương xót. 

Thông tin này được nhiều tờ báo đăng tải. Cụ thể, chị Đỗ Thị Phụng (23 tuổi, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 18/1. 

Cư dân mạng tiếc thương cho cô gái hồng nhan bạc phận.

Trước đó, ngày 19/12/2015, tại một phòng trọ trên đường Cách mạng tháng 8 (quận 3, TP. HCM) lúc Đỗ Thị Phụng đang ngủ thì bị bạn trai tên L.N.B (21 tuổi, cùng quê) mang can xăng tạt vào người, châm lửa đốt.

Chị Phụng bị bỏng 70%, trong đó bỏng sâu 45%, bị nhiễm khuẩn đường ruột, viêm đường hô hấp, cháy phổi, cổ họng yếu, cháy hư nửa con mắt, nặng nhất là phần ngực và chân. Chị trút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. 

Trước tin tức cô gái xinh đẹp nhưng xấu số qua đời, Cộng đồng mạng hết sức thương xót cho cô gái hồng nhân bạc phận, và phẫn nộ trước hành động của L.N.B.

Phụng bị bỏng hơn 70% cơ thể và không thể qua khỏi.

Chị Lê Huyền chia sẻ: "Cầu mong em siêu thoát, hy vọng em sớm được đầu thai, sống kiếp khác an yên hạnh phúc hơn. Phận người bạc mệnh biết làm sao được".

Nickname Hà Giang an ủi: "Cuộc sống này chỉ thay đổi mà không mất đi, khi con người nằm yên giấc ngủ, nhắm mắt rồi lại thấy tương lai. Mong em an nghỉ". 

Anh Trần Ngọc phẫn nộ: "Bạn trai em, kẻ nhẫn tâm ra tay độc ác cần phải bị trừng trị thích đáng. Tội nghiệp quá."

Câu chuyện của Phụng khiến ai đọc cũng rơi nước mắt cảm thương. Ông Đỗ Ba (cha nạn nhân Phụng) chia sẻ trên VTC: "Tôi bệnh nặng nên phải về quê điều trị. Khi vợ con tôi gọi về nói bé út nó qua đời rồi, chân tay tôi bủn rủn, ngã quỵ xuống nền gạch”.

Theo ông Ba, trong vòng 1 tháng điều trị, Phụng đã tỉnh táo, nói chuyện bình thường, còn nói là muốn ăn cái này cái kia. Phụng đang được bác sĩ ghép da và mới ghép được 10% ở các vùng tổn thương. 

Theo ông Ba, từ khi nằm viện, chi phí điều trị đã lên đến gần 300 triệu đồng, gia đình đang chuẩn bị bán căn nhà ở quê để lo cho Phụng nhưng chưa kịp thì cô gái trẻ đã qua đời.

Kim Ngưu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news