Tin mới

Đàn ông có 3 nét tướng này thì cuộc đời vất vả, lận đận, nỗ lực nhiều mà sự nghiệp cứ dở dang

Thứ năm, 27/10/2022, 17:46 (GMT+7)

Nếu sở hữu 1 trong 3 nét tướng dưới đây, người đàn ông rất khó để thành công, thành danh. Trong cuộc sống họ phải lận đận một mình.

1. Người có lòng bàn tay đỏ

Trong nhân tướng, người có lòng bàn tay đỏ sẽ có ưu điểm năng nổ, nhiệt tình, lăn xả, hết mình với công việc. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của họ chính là nóng nảy. Do đó, họ dễ bị xung đột và đắc tội với người khác, dang dở về công danh, sự nghiệp.

2. Người có tai lật vành

Tai lật vành là vành tai bên ngoài lật vào phía trong, vành tai bên trong nảy ra ngoài. Trong nhân tướng, người có tai lật vành thì số phải xa cha xa mẹ từ rất sớm. Cuộc đời họ phải tự thân vận động. Những người này ít khi có sự hỗ trợ từ phía anh em trong gia đình hoặc bố mẹ. Do đó, cuộc đời họ khá vất vả, cơ cực, trải qua nhiều gian khó mới gặt hái được thành công.

3. Người có mũi gồ

Đàn ông có 3 nét tướng này thì cuộc đời vất vả, lận đận, nỗ lực nhiều mà sự nghiệp cứ dở dang. Ảnh minh họa: Internet
Đàn ông có 3 nét tướng này thì cuộc đời vất vả, lận đận, nỗ lực nhiều mà sự nghiệp cứ dở dang. Ảnh minh họa: Internet

Trong nhân tướng, người mà có sống mũi càng gồ thì tính cách càng cục cằn, dễ bị kích động. Những người này tuy thật thà, tốt tính nhưng vì bản tính dễ bị kích động nên đường công danh sự nghiệp rất dang dở, lận đận.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

3 thứ của đàn ông càng to càng nghèo, có nỗ lực đến mấy cũng không thể dư dả

1. Lỗ mũi to, cánh mũi lộ

Trong nhân tướng, người có lỗ mũi to, cánh mũi lộ được xếp vào 1 trong 5 đặc điểm cực kỳ xấu (ngũ lộ). Người mũi to thì thường quản lý và kiểm soát tiền bạc không tốt. Người xưa có câu: "Lỗ mũi mà hứng hạt mưa, phước báo để thừa tài sản tiêu tan", ám chỉ người có dáng lỗ mũi này có bao nhiêu của cải cũng sẽ tiêu tán hết.

2. Mắt to và lồi

Người có mắt to và lồi thì điểm yếu lớn nhất là trực tính, thẳng thắn. Chính vì vậy, họ dễ bị đắc tội với người khác. Họ cũng dễ gặp những biến cố, trắc trở trong cuộc đời.

3. Người có yết hầu to

Người có yết hầu to hay yết hầu lộ cũng rất nghèo nàn. Trong nhân tướng, yết hầu lộ biểu trưng cho tuổi trẻ phải làm những công việc vất vả, lao lực, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Xét về tiền bạc, những người này dù rất nỗ lực, cố gắng nhưng kiếm ra bao nhiêu cũng chỉ vừa đủ để chi trả cho cuộc sống cá nhân, không tích tụ được nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news