Tin mới

Dấn thân vào showbiz không được, Lệ Rơi bất ngờ về làm công nhân nhà máy nhựa?

Thứ sáu, 08/03/2019, 09:34 (GMT+7)

Bức ảnh Lệ Rơi trong bộ đồng phục lao động được chia sẻ nhiều trên các trang MXH khiến dân mạng hoang mang.

Ngày hôm qua trên nhiều trang MXH bỗng bất ngờ xuất hiện hình ảnh Lệ Rơi trong bộ đồng phục lao động màu trắng. Theo thông tin của người đăng tải thì Lệ Rơi đã xin vào làm công nhân tại một công ty nhựa ở Khu công nghiệp Nam Sách, Hải Dương.

Nhiều dân mạng còn chúc mừng anh đã tìm được con đường ổn định cho riêng mình sau khi anh dấn thân vào con đường showbiz và kinh doanh thất bại.

Từ bỏ showbiz, Lệ Rơi về làm công nhân ở nhà máy nhựa.

Trước đó vào giữa năm 2017, Lệ Rơi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mình Phẫu thuật thẩm mỹ với phần mũi còn đang băng kín.

Về lý do thực hiện cuộc "đại phẫu thuật thẩm mỹ", Lệ Rơi cho biết có thể coi đây là kết quả sau một phút bốc đồng của anh.

"Lúc ấy chả hiểu điên điên thế nào mà quyết định làm. Hy vọng cuộc phẫu thuật thành công. Lần phẫu thuật này chủ yếu can thiệp phần mềm chứ không đụng vào phần cứng nên không sợ lắm. Các bác sĩ cũng gợi ý tôi gọt bớt xương hàm nhưng chắc tôi không làm nữa", Lệ Rơi chia sẻ.

Bức ảnh Lệ Rơi hồi giữa tháng 7 khi quyết định PTTM.

Cách đây vài năm cái tên Lệ Rơi được nhiều người chú ý, nổi lên như một hiện tượng MXH. Giọng hát đặc biệt, phong cách chân chất và những phát ngôn ngô nghê của Lệ Rơi gây bão trên mạng xã hội trong một thời gian rất dài.

Sau đó, từ một hiện tượng mạng, Lệ Rơi "dấn thân" vào showbiz với rất nhiều công việc. Anh từng tham gia quay MV, đóng phim, làm mẫu ảnh... Có thời điểm, Lệ Rơi còn mở hẳn một công ty truyền thông và làm giám đốc.

Nhưng có lẽ may mắn không mỉm cười với anh khi mà "giấc mộng showbiz" sớm tan tành. Tất cả những kế hoạch kinh doanh của Lệ Rơi đều bị phá sản. Con đường nghệ thuật của Lệ Rơi cũng chẳng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Không những vậy, gia đình Lệ Rơi ở quê còn gặp biến cố lớn về tiền bạc, phải bán một nửa đất đai, nhà cửa để trả nợ.

Lệ Rơi ở thời điểm mới nổi trên MXH. Ảnh: Internet

Đó cũng chính là sự cố khiến Lệ Rơi quyết định từ bỏ mảnh đất Sài Gòn phồn hoa, trở lại miền Bắc kiếm việc với lời tuyên bố "giã từ showbiz". Kể từ đó đến nay, Lệ Rơi khá im hơi lặng tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news