Tin mới

Hành trình thay đổi gu ăn mặc của Mỹ Tâm: Từ sến súa đến nàng thơ duyên dáng

Thứ tư, 30/03/2022, 15:11 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm đã có hành trình thay đổi phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ, từ ngôi sao bị chê gu ăn mặc đến nàng thơ duyên dáng, thanh lịch. 

Mỹ Tâm đến nay đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và gặt hái được rất nhiều thành công. Ở thời điểm hiện tại, "chị đẹp" là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng cực lớn trong làng nhạc Việt. Bên cạnh chất giọng không lẫn với ai, Cộng đồng mạng còn chú ý đến phong cách thời trang ngày càng thăng hạng của "họa mi tóc nâu".

Hành trình thay đổi gu ăn mặc của Mỹ Tâm: Từ sến súa đến nàng thơ duyên dáng
Hành trình thay đổi gu ăn mặc của Mỹ Tâm: Từ sến súa đến nàng thơ duyên dáng

Với những khán giả từng theo dõi Mỹ Tâm từ những ngày đầu, hoặc đơn giản chỉ lên mạng gõ cú pháp kiểm tra lại hình ảnh trong quá khứ của Mỹ Tâm cũng thấy được so với thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã có hình ảnh vô cùng khác lạ. "Họa mi tóc nâu" nhận điểm cộng cực lớn về màn lột xác trong phong cách.

Hành trình thay đổi gu ăn mặc của Mỹ Tâm: Từ sến súa đến nàng thơ duyên dáng - Ảnh 1
Hành trình thay đổi gu ăn mặc của Mỹ Tâm: Từ sến súa đến nàng thơ duyên dáng - Ảnh 2

Điển hình là show diễn tại Đà Lạt mới đây, nữ ca sĩ được chấm điểm cực cao về gu thời trang. Để có được thành công này một phần cũng nhờ vào việc Mỹ Tâm Giảm cân, thâm nữa cô cũng biết cách chọn trang phục hơn để che đi những hạn chế về ngoại hình.

Hành trình thay đổi gu ăn mặc của Mỹ Tâm: Từ sến súa đến nàng thơ duyên dáng - Ảnh 3
Hành trình thay đổi gu ăn mặc của Mỹ Tâm: Từ sến súa đến nàng thơ duyên dáng - Ảnh 4

Trong đêm diễn, Mỹ Tâm diện chiếc đầm chất voan màu nude hai dây đơn giản. Phần thân váy được đình hoa nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt khiến fan ví von trông nữ ca sĩ như một nàng thơ bước ra từ truyện cổ tích. 

Trong suốt buổi diễn, nữ ca sĩ diện trang phục tối giản hết cỡ nhưng lại vô vùng trendy. Với không khí se lạnh của Đà Lạt, trang phục của Mỹ Tâm chủ yếu mang màu sắc trung tính như nâu, trắng, be. Cách phối hợp các tông màu đậm nhạt hài hòa cũng là điểm nhấn giúp giọng ca Nếu anh đi nâng hạng visual và tỏa sáng trước nhiều người.

Hành trình thay đổi gu ăn mặc của Mỹ Tâm: Từ sến súa đến nàng thơ duyên dáng - Ảnh 5

Mỹ Tâm nhận cơn mưa lời khen về phong cách thời trang, chẳng thế mà cô đã tiết lộ trong show của mình nửa đùa nửa thật rằng đã chuẩn bị tới 80 bộ trang phục để phục vụ show diễn lần này. Nhìn những hình ảnh xinh đẹp hiện tại, chẳng ai dám nhìn lại Mỹ Tâm của quá khứ với loạt ảnh có thể xem là rất sến.

Hành trình thay đổi gu ăn mặc của Mỹ Tâm: Từ sến súa đến nàng thơ duyên dáng - Ảnh 6

Giọng hát đỉnh cao nhưng trong quá khứ không ít lần Mỹ Tâm mặc lỗi với gu thời trang sến sẩm. Theo đó, nữ ca sĩ từng có thời điểm "kết thân" với những màu sắc sặc sỡ quá đà. Bên cạnh đó, chất liệu và phom dáng cũng chưa phù hợp khiến "chị đẹp" dễ bị lộ khuyết điểm. Chính vì vậy có thể nói hình ảnh của Mỹ Tâm hiện tại là bước tiến vượt bậc về gu thời trang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news