Tin mới

VinFast Fadil bất ngờ được rao bán với giá 160 triệu đồng, chỉ ngang xe máy Honda SH 150i

Thứ tư, 30/03/2022, 17:30 (GMT+7)

Một chiếc VinFast Fadil bất ngờ được rao bán trên sàn xe cũ với giá chỉ 160 triệu.

Mới đây, chiếc Vinfast Fadil 2020 được rao bán trên một kênh YouTube chuyên buôn xe cũ. Đáng chú ý, chiếc xe được rao bán với giá khá “hời” chỉ 160 triệu đồng với lý do xe từng trải qua va chạm và nổ túi khí.

VinFast Fadil bất ngờ được rao bán với giá 160 triệu đồng, chỉ ngang xe máy Honda SH 150i - Ảnh 1

Nhìn từ bên ngoài, chiếc VinFast Fadil không có dấu hiệu của va chạm. Nội thất của xe theo mô tô cũng còn rất mới, tuy nhiên người bán không tiết lộ về hiện trạng của chiếc xe sau khi xảy ra va chạm.

VinFast Fadil bất ngờ được rao bán với giá 160 triệu đồng, chỉ ngang xe máy Honda SH 150i - Ảnh 2
VinFast Fadil bất ngờ được rao bán với giá 160 triệu đồng, chỉ ngang xe máy Honda SH 150i - Ảnh 3

VinFast Fadil là mẫu hatchback hạng A được trang bị nhiều tính năng tiện ích cao cấp và vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Xe có vẻ ngoài nhỏ gọn với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.495 (mm), lớn hơn Wigo và Morning nhưng lại nhỏ hơn Brio và Grand i10. 

VinFast Fadil được trang bị những tính năng cơ bản như đèn pha và đèn sương mù halogen, trên bản cao cấp là dạng LED hiện đại. Chạy dọc thân xe là bộ la-zăng hợp kim 15 inch. Đuôi xe được trang bị đèn hậu halogen, viền LED, ăng-ten dạng que, ông xả đơn.

VinFast Fadil bất ngờ được rao bán với giá 160 triệu đồng, chỉ ngang xe máy Honda SH 150i - Ảnh 4

Khoang cabin của VinFast Fadil có thiết kế đơn giản nhưng đơn điệu với nhiều tiện nghi cơ bản như: màn hình giải trí trung tâm, AM/FM, MP3, kết nối USB/Bluetooth, khởi động bằng chìa khóa, điều hòa chỉnh cơ, 6 loa...

Về sức mạnh, VinFast Fadil được trang bị động cơ 1,4 lít I4 cho công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm kết hợp cùng dẫn động cầu trước và hộp số CVT. Xe cũng được trang bị loạt tính năng an toàn nổi trội như: cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống chống trộm mã hoá động cơ,…​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news