Tin mới

Yamaha ra mắt mẫu xe số siêu tiết kiệm xăng, quyết đấu Honda Wave RSX

Thứ ba, 19/07/2022, 13:30 (GMT+7)

Jupiter Finn lần đầu được bán tại Việt Nam với động cơ 113 phân khối, trang bị phanh kết hợp trước sau độc nhất phân khúc.

Dòng xe Jupiter Finn 2022 mới hướng tới đối tượng khách hàng là các gia đình mong muốn sở hữu một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đi lại, dễ dàng di chuyển hằng ngày với mức giá hợp lý.

Jupiter Finn có thiết kế nhẹ nhàng với kích thước tổng thể là 1.940 x 710 x 1.095 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.235 mm. Phần yếm được thiết kế hình chữ V, đèn báo rẽ thả dài hai bên, ôm lấy khu vực hốc gió nhỏ. Đèn pha dạng halogen thiết kế khá tương đồng với Sirius và cũng được tích hợp tính năng luôn bật sáng khi xe khởi động. Trong khi đó, đuôi xe thiết kế bo tròn, tinh gọn và dễ nhìn hơn.

Yamaha ra mắt mẫu xe số siêu tiết kiệm xăng, quyết đấu Honda Wave RSX - Ảnh 1

Jupiter Finn là dòng xe số lần đầu tiên sở hữu hệ thống phanh kết hợp trước sau (UBS). Khi sử dụng phanh sau (phanh chân), hệ thống sẽ phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau, nâng cao hiệu quả khi dừng, giảm tốc độ cũng như đảm bảo an toàn hơn cho người lái và có thể kiểm soát phanh tốt hơn trong các trường hợp khẩn cấp. 

Yamaha ra mắt mẫu xe số siêu tiết kiệm xăng, quyết đấu Honda Wave RSX - Ảnh 2

Xe được trang bị động cơ 115cc phun xăng điện tử, công suất 6.6 Kw (tương đương 8,8 mã lực). Điểm đáng chú ý ở mẫu xe này chính là mức tiêu thụ nhiên liệu của Jupiter Finn được công bố là 1,64 lít/100 km. Khi đổ đầy bình xăng dung tích 4 lít, Jupiter Finn có thể đi được quãng đường tối đa hơn 240 km.

Yamaha ra mắt mẫu xe số siêu tiết kiệm xăng, quyết đấu Honda Wave RSX - Ảnh 3

Yamaha Jupiter Finn được phân phối hai phiên bản: tiêu chuẩn và cao cấp với mức giá lượt 27,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 28 triệu đồng cho bản cao cấp. Xe sẽ được giao hàng từ 25/7 trên toàn quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news