Tin mới

Dàn trai đẹp cắt tóc, gội đầu 6 múi ở Hà Nội lên báo nước ngoài

Thứ bảy, 10/06/2017, 08:27 (GMT+7)

Sau khi làm mưa làm gió trên mạng xã hội Việt, hình ảnh về dàn trai đẹp cởi trần cắt tóc, gội đầu cho khách bất ngờ xuất ngoại khi một số trang tin nước ngoài đã đăng tin về sự kiện này.

Sau khi làm mưa làm gió trên mạng xã hội Việt, hình ảnh về dàn trai đẹp cởi trần cắt tóc, gội đầu cho khách bất ngờ xuất ngoại khi một số trang tin nước ngoài đã đăng tin về sự kiện này.

Ngày 6/6 vừa qua, clip cùng hình ảnh về dàn trai đẹp 6 múi của một salon tóc trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) trở thành tâm điểm chú ý trong Cộng đồng mạng.

Dàn nhân viên nam cởi trần khoe cơ bắp khi làm đầu. Ảnh: FB

Theo nội dung clip, các chàng trai cởi trần, khoe cơ bắp săn chắc, viết chữ lên ngực trái, thắt cà vạt màu đen mở cửa chào đón và phục vụ khách tới làm tóc.

Clip và hình ảnh dàn trai đẹp trong salon tóc Việt được đăng tải tại trang China Press. Ảnh chụp màn hình.

Chỉ sau 2 ngày xuất hiện, sự kiện đã thu hút hơn trăm nghìn lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, clip đăng kèm nhận được tới hơn 20 triệu lượt xem, cùng 14.000 like (thích).

Phần lớn dân mạng, đặc biệt là các chị em phụ nữ, tỏ ra thích thú với thời trang phong cách đặc biệt và cách phục vụ của nhân viên salon.

Không chỉ có dân mạng Việt xôn xao, ngay cả người dùng mạng từ Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Lào... cũng xuýt xoa khen ngợi các chàng trai và hào hứng chia sẻ bạn bè vào xem. Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu PR phản cảm, lố lăng.

Sau khi gây bão trên các trang mạng trong khu vực châu Á, đến ngày (7/6), trang China Press (tờ nhật báo tiếng Trung Quốc bán chạy thứ 2 tại Malaysia) bất ngờ đưa tin về sự kiện này.

"Cơ thể săn chắc của các nam nhân viên đã chiếm trọn trái tim thiếu nữ. Họ kéo nhau đến để được dàn trai đẹp chăm sóc tóc", trang tin này viết.

Không những vậy, trang tin tiếng Anh tại Malaysia - World of Buzz, cũng dẫn tin và hết lời khen ngợi sự quyến rũ của dàn nhân viên làm tóc.

Trước sức hút bất ngờ trên, đại diện salon tóc cho biết, hình ảnh và clip được ghi lại trong một sự kiện diễn ra hôm 6/6. Dàn thanh niên cởi trần đều là nhân viên của salon.

Chỉ trong một số sự kiện đặc biệt, các nam nhân viên mới được phép "khoe body" như vậy. Bình thường, họ luôn xuất hiện trước khách hàng trong trang phục chỉn chu là quần Tây kết hợp áo sơ mi trắng.

Người đại diện cũng nhấn mạnh sự kiện được tổ chức nhằm tạo không khí vui vẻ cho khách, không phải chiêu trò PR. Anh không quan tâm ý kiến trái chiều của dân mạng bởi salon không làm gì quá đà, gây phản cảm.

Bản thân anh cũng không biết thông tin một số trang tin nước ngoài viết bài, chia sẻ hình ảnh, clip của salon mình.

Có vẻ như chân dài bây giờ hết thời, bây giờ phải là thời của trai đẹp 6 múi. bằng chứng là trước đó, ngày 31/5, đoạn video quay cảnh dàn nhân viên cởi trần, bưng đồ ăn ra cho khách ở một quán sườn nướng tại phố Thái Hà (Hà Nội) cũng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news