Tin mới

Dàn trai xinh, gái đẹp tại cuộc thi Nơi này có anh, Love is...của Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 28/02/2017, 16:18 (GMT+7)

“Nơi này có anh, love is…” khiến người xem vô cùng thích thú và quan tâm khi có sự góp mặt của dàn trai xinh, gái đẹp chẳng thua kém gì các diễn viên đóng MV ca nhạc thực thụ.

“Nơi này có anh, love is…” khiến người xem vô cùng thích thú và quan tâm khi có sự góp mặt của dàn trai xinh, gái đẹp chẳng thua kém gì các diễn viên đóng MV ca nhạc thực thụ.

Với sức hút cực lớn của “quả bom không bao giờ ngừng hot” - Sơn Tùng M-TP và độ nóng của ca khúc “Nơi này có anh” trên YouTube, thì cuộc thi sáng tạo video “Nơi này có anh, love is…” đang là một trong những từ khóa tìm kiếm “hot” của nhiều bạn trẻ hiện nay. Và thậm chí ngay cả Sơn Tùng M-TP chắc cũng không ngờ đến rằng, ca khúc mới của mình lại có được những bản cover cực chất, với sự đầu tư chỉn chu và tham gia của rất nhiều bạn trai xinh gái đẹp.

 

Với tổng số lượng bài dự thi đã vượt qua con số 400 và chưa có dấu hiệu dừng lại. “Nơi này có anh, love is…” khiến người xem vô cùng thích thú và quan tâm khi chưa kể đến nội dung, các bài dự thi đã cực thu hút khi có sự góp mặt của dàn trai xinh, gái đẹp chẳng thua kém gì các diễn viên đóng MV ca nhạc thực thụ.

Hãy cùng điểm qua một số bài dự thi đang khiến nhiều bạn nữ đứng ngồi không yên vì độ soái ca của các chàng trai:

Từng được mệnh danh là “Hot boy thả thính”, Trọng Nhân lại tiếp tục đốn tim vô số bạn gái với hình ảnh soái ca đánh đàn guitar. Có nhiều ý kiến cho rằng, Trọng Nhân là một trong những thí sinh tiềm năng sẽ thắng giải nhất cuộc thi lần này.

Được đánh giá cao về giọng hát, vẻ ngoài dễ thương cùng nụ cười ngây ngất, đây là thí sinh đang nhận khiến cho các bạn nữ phải liên tục công phá nút “replay” của YouTube. Và các cô gái của chúng ta cũng không kém cạnh đâu nhé!

Với hiệu ứng ánh sáng “đẹp tựa tranh” và nụ cười vô cùng ấn tượng. Cô gái này tựa như bước ra từ truyện cổ tích. Đây là điểm thu hút của bài dự thi khi khiến khá nhiều bạn nam phải say đắm.

Tinh tế, nhẹ nhàng và ấm áp. Đó chính là những gì mà bài dự thi này mang đến. Cùng với nụ cười xinh tươi, cô bạn nữ xinh xắn này khiến cho các các chàng trai xem qua phải xao xuyến và nguyện được “nắm tay em đi khắp thế gian”. Như thông điệp mà Sơn Tùng M-TP muốn gửi gắm đến mọi người qua cuộc thi sáng tạo lần này. Không chỉ dừng lại ở đó, cuộc thi sáng tạo “Nơi này có anh, love is…” còn mang đến những bài dự thi được đầu tư cực chất, kể cả những nội dung sáng tạo vô cùng bất ngờ và hài hước, thể hiện đúng tinh thần của một cuộc thi sáng tạo nội dung dành cho giới trẻ. Được biết, kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào lúc 14h ngày 06/03/2017.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Noi này có anh