Tin mới

Đan Trường đầu tư 6 tỷ làm liveshow hoành tráng cuối cùng tại Việt Nam

Thứ tư, 16/12/2015, 09:04 (GMT+7)

"Anh Bo" Đan Trường đã quyết định đầu tư 6 tỷ để làm liveshow hoành tráng cuối cùng tại Việt Nam với tên gọi "Cảm ơn đời".

"Anh Bo" Đan Trường đã quyết định đầu tư 6 tỷ để làm liveshow hoành tráng cuối cùng tại Việt Nam với tên gọi "Cảm ơn đời".

Hiện tại, Đan Trường đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow "Cảm ơn đời" vào ngàu 16/01 sắp tới. Được biết, liveshow được đầu tư lên đến 6 tỷ đồng, chương trình sẽ có sân khấu dài 90m, 100 loa 8000W, 700 bộ trang phục dành cho 21 tiết mục, 50 diễn viên múa cùng dàn ca sĩ khách mời nổi tiếng, được nhiều người yêu thích.

Đan Trường đầu tư 6 tỷ làm liveshow cuối cùng tại Việt Nam. Ảnh internet

"Anh Bo" đã chi 300 triệu để để đặt 6 nhạc sĩ sáng tác riêng ca khúc chủ đề. Bên cạnh đó, Đan Trường dành tặng khán giả những màn ảo thuật độc đáo.

Ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ trong buổi họp báo, liveshow "Cảm ơn cuộc đời" là liveshow hoành tráng cuối cùng của Đan Trường tại Việt Nam. Đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Ly, Lam Trường, Thanh Thảo...

Bên cạnh đêm nhạc, nam ca sĩ cũng tiến hành những sự kiện bên lề gồm: triển lãm Đan Trường - 20 năm thành tựu từ ngày 15 đến 16/1/2016, phát hành hai album Nồi đất (dân ca) và Yêu nhau bao lâu (nhạc trẻ), tổ chức trại giao lưu fan...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news