Tin mới

Đan Trường quyết định rút khỏi Bài Hát Yêu thích tháng 10

Thứ tư, 15/10/2014, 15:54 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ thông báo anh sẽ dừng lại hoạt động bình chọn trong bài hát yêu thích.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ thông báo anh sẽ dừng lại hoạt động bình chọn trong bài hát yêu thích.

Đan Trường đã bất ngờ chia sẻ với cộng đồng fan của anh dừng lại các hoạt động bình chọn cho ca khúc "Anh Ba Khía" trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 10 vừa qua. 

Đan Trường giải thích cho quyết định khá bất ngờ của anh đó chính là việc bình chọn của Bài hát yêu thích có quá nhiều thủ thuật và điều đó không công bằng đối với kết quả chung cuộc của chương trình. Đan Trường còn chỉ ra rằng, có cả ca sĩ được công ty hậu thuẫn để "ẵm giải" chương trình khiến các fan vô cùng bức xúc.

Đan Trường bất ngờ thông báo dừng hoạt động bình chọn trên web Bài hát yêu thích

Đan Trường chia sẻ: “Thông báo

Mấy ngày nay anh Tuấn và Đan Trường tập trung quay "Ký sự Miền Tây" tại các tỉnh miền Tây với Ca sĩ Phương Thanh, Thanh Thảo, Mai Tuấn và nhạc sĩ Sơn Hạ...Chỉ còn ngày mai 14/10, sẽ còn 1 ngày cuối ở Bến Tre với nhóm 365.

Do vậy, anh không còn thời gian theo dõi FB và BHYT. Nhưng qua các fan ở các nơi gửi tin nhắn cho anh, cho biết có quá nhiều thủ thuật trong bình chọn. Tuy rằng, Ban tổ chức đã cố gắng loại những bình chọn do sử dụng kỹ thuật nghe bài...Và hiện nay vẫn còn có ca sĩ nhờ 1 công ty hậu thuẫn để tăng lượt nghe hay dùng phần mềm kích nghe...

Riêng Đan Trường thì kêu gọi công khai trên Postcard, hay khi biểu diễn. Sau khi xem xét do có quá nhiều lời đề nghị ngưng việc tham gia BHYT nên anh Tuấn và Đan Trường quyết định sẽ tiếp tục không tham gia việc bình chọn tuần, tháng... trong Bài hát yêu thích.

Các fan của Đan Trường hãy ngưng tất cả mọi hoạt động như nghe trên web Bài hát yêu thích, nhắn tin cho ca khúc Anh Ba Khía...và chỉ xem đây là đêm diễn phục vụ như bao chương trình khác... Cảm ơn tất cả các em đã đồng hành cùng với Đan Trường trong thời gian qua”.

Ca khúc “Anh Ba Khía” đã được Đan Trường trình làng khá lâu và anh luôn thể hiện rất tốt từ trước đến nay. Đặc biệt ca khúc này luôn nhận được sự yêu thích và quan tâm của cộng đồng yêu âm nhạc.

Đan Trường thể hiện ca khúc "Anh Ba Khía" trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 10

Trước đấy Đan Trường có chia sẻ khi anh tham gia chương trình vì BTC Bài hát yêu thích đã quá nhiều lần ngỏ lời mời nên lần này Đan Trường mới quyết định tham gia với ca khúc Anh Ba Khía. Tuy nhiên, sau màn biễu diễn của Đan Trường trên sân khấu Bài hát yêu thích đã xảy ra những tranh cãi nảy lửa vì lời chê "thiếu chuyên môn" của nhà báo Trác Thúy Miêu.

Trong liveshow Bài hát Yêu thích tháng 10 diễn ca sĩ Đan Trường tham gia chương trình với ca khúc “Anh Ba Khía”. Nam ca sĩ diện trang phục của người nông dân, mang khăn rằn lên sân khấu, biểu diễn vui vẻ bên các vũ công.

Trác Thúy Miêu trong vai trò giám khảo khách mời lại nhận xét Đan Trường “đọc rap như đọc vè”. MC của “Chuyện đêm muộn” cho biết, cô là người trưởng thành ở vùng đất Nam Bộ, nhưng không cảm nhận được sự hồn nhiên, chất phác của người nông dân vùng đất này trong màn trình diễn của Đan Trường.  Nữ MC cá tính đã đội mũ bảo hiểm khi nhận lời tiếp tục làm khách mời bình luận của chương trình. Trước đó cô từng chịu không ít phản hồi trái chiều cho màn đấu khẩu với Lê Hoàng về phần trình diễn của Long Nhật tại Bài hát yêu thích tháng 9.

Tuy nhiên sự việc vừa mời lắng xuống ít phần thì giờ đây, Đan Trường lại đưa ra một quyết định khá bất ngờ rút khởi Bài hát yêu thích tháng 10. Qua đấy cho thấy  sự đi xuống rõ rệt của chương trình Bài hát yêu thích. Từ một chương trình được lòng cả giới chuyên môn, truyền thông, khán giả... Bài hát yêu thích đã dần đánh mất vị thế của mình bởi những scandal ầm ĩ liên quan đến tính trung thực, kết quả bình chọn và cả sự ngông cuồng của những vị khách mời trong Hội đồng thẩm định.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news