Tin mới

Đan Trường: “Trong tình yêu tôi từng bị người ta bỏ”

Thứ hai, 09/02/2015, 08:21 (GMT+7)

Trong buổi gặp gỡ cùng fan tại Hà Nội, Đan Trường vui vẻ chia sẻ anh đã từng trải qua 5 hay 6 mối tình và cũng có người bỏ ta bỏ mình, cũng có mối tình mình chủ động.

 

 

 

 

 

Trong buổi gặp gỡ cùng fan tại Hà Nội, Đan Trường vui vẻ chia sẻ anh đã từng trải qua 5 hay 6 mối tình và cũng có người bỏ ta bỏ mình, cũng có mối tình mình chủ động.

Trong thời gian này anh cho ra cùng lúc 4 sản phẩm âm nhạc là vì trong Tết này anh phải chạy show từ Nam ra Bắc. Hơn 100 suất diễn của anh đã được lên kín mít và anh muốn tranh thủ thời gian trước Tết để hoàn thành những món quà tặng cho FC mình.

Dù bận rộn với nhiều lịch diễn nhưng Đan Trường vẫn không quên ưu ái fan của mình, trong lần ra Hà Nội chạy show diễn Đan Trườn đã có buổi gặp gỡ và ký tặng fan sản phẩm mới của mình.

Đan Trường vui vẻ ký tặng fan Hà Nội những sản phẩm âm nhạc mới của mình

Trưa hôm nay (6/2), Đan Trường đã tổ chức buổi ký tặng 4 sản phẩm DVD "Ký sự miền Tây", album nhạc xuân  "Mai đào đón xuân", 2 CD nhạc trẻ kết hợp dân ca "Nhìn vào nỗi nhớ và "Chàng Ốc tương tư", DVD "Lời tiên tri" tại Hà Nội. Được biết, những người hâm mộ phải chờ đợi Đan Trường thực hiện album này trong suốt thời gian qua, nên rất nhiều fan đã không ngại thời tiết lạnh để có thể trở thành những người đầu tiên được cầm trên tay sản phẩm này, có người đã chờ đợi từ rất sớm để có thể gặp thần tượng đầu tiên. Nhiều fan cũng tranh thủ mua hộ bạn bè và người thân, có người mua hơn chục đĩa.

Dự đoán được lượng fan đến rất đông, nên Đan Trường và ê-kíp đã chủ động kêu gọi mọi người xếp hàng trong trật tự và kiên nhẫn chờ đợi đến lượt mình. Nhờ vậy mà tình trạng chen lấn xô đẩy đã may mắn không xảy ra, các cửa hàng xung quanh cũng không bị ảnh hưởng.

Đan Trường không ngại ngần chia sẻ những bí mật về đời tư của mình

Đan Trường là một trong những ca sĩ rất ít khi chia sẻ về chuyện đời tư của mình, trong buổi ký tặng fan tại Hà Nội anh đã không ngại ngần chia sẻ với phóng viên: “Đan Trường rất là chỉnh chu, nhưng chỉnh chu nhất là khuôn mặt. Khi nào xuất hiện trước công chúng anh cũng muốn mình tươi tắn và tự tin hơn”. Đặc biệt anh Bo còn bật mí thêm: “Anh cũng đã từng trải qua 5, 6 mối tình. Có lúc mình chủ động chia tay, có lúc mình bị người ta bỏ”.

Chia sẻ về sản phẩm Ký sự miền Tây, ông bầu Hoàng Tuấn và ca sĩ Đan Trường cho biết thông qua sản phẩm mong muốn chia sẻ thêm với khán giả khắp nơi về công việc mà những người nông dân, công nhân đã làm để mang đến cho chúng ta những bữa ăn gia đình thật ngon và dinh dưỡng.

Và đồng thời, sản phẩm Ký sự của một ca sĩ cũng là sản phẩm hiếm hoi và rất khó thực hiện được, vì vậy HT Production và ca sĩ Đan Trường cùng với Phương Thanh, Thanh Thảo, Mai Tuấn, Hương Tràm, nhóm 365, nhạc sĩ Sơn Hạ, tổ chức chuyến đi thực tế và quay phóng sự DVD “Ký sự Miền Tây – Đan Trường - Anh Ba Khía”. Đây là sản phẩm có thể nói kết hợp giữa yếu tố ký sự cũng như lồng ghép phần âm nhạc, thông tin, hình ảnh của người nghệ sỹ khá khéo léo và đưa nhiều nguồn thông tin bổ ích hơn đến với khán giả.

Những hình ảnh Đan Trường trong buổi ký tặng fan

Đây là một ý tưởng mới, một ký sự thực tế, mà các ca sĩ sẽ tạo nên một sự giao thoa giữa ca sĩ và đời thực của những người lao động chân lấm tay bùn. Sẽ bắt gặp những cái rất thực tế, đời thường của những người được công chúng biết đến, với những gì liên quan đến bữa ăn, cuộc sống của biết bao người dân ở khắp mọi nơi.

Bên cạnh đó, với gần 20 năm đến với âm nhạc, trải qua biết bao thăng trầm, Đan Trường đã sở hữu một lượng Album nhiều và đều đặn nhất Việt Nam - 31 Album  CD riêng, đã là một gia tài vô giá đáng quý, đáng trân trọng. Đặc biệt, năm 2015, là những tháng cuối cùng, để chuẩn bị đánh dấu cột mốc kỷ niệm 20 ca hát của mình, lần đầu tiên, trong cùng một tháng giáp Tết.

Được biết, năm 2016 Đan Trường tiếp tục ấp ủ cho dự án Live Concert kỷ niệm 20 năm ca hát của mình vào tháng 1. Mặc dù còn rất lâu nữa mới diễn ra nhưng với tính chất quy mô và ý nghĩa đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, Đan Trường đã cùng ê kíp lên kế hoạch và chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news