Tin mới

Đan Trường tái ngộ Trác Thúy Miêu sau “lùm xùm” tại Bài hát yêu thích

Thứ năm, 22/01/2015, 16:38 (GMT+7)

Sau vụ “lùm xùm” tại Bài hát yêu thích, Đan Trường sẽ tái ngộ với Trác Thúy Miêu trong đêm “Tình Bolero”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau vụ “lùm xùm” tại Bài hát yêu thích, Đan Trường sẽ tái ngộ với Trác Thúy Miêu trong đêm “Tình Bolero”.

Trong chương trình đêm “Tình Bolero”, nam ca sĩ Đan Trường sẽ tái ngộ nhà báo Trác Thúy Miêu sau những “lùm xùm” tại chương trình Bài hát yêu thích.

Nhà báo Trác Thúy Miêu sẽ tái hiện trong chương trình với vai trò làm MC

Nhà báo Trác Thúy Miêu là một trong những tín đồ của dòng nhạc bolero. Chị sẽ đảm nhận vai trò MC cùng với nhà báo Minh Đức. Vai trò MC này sẽ được thay đổi qua từng tuần. 

Nam ca sĩ Đan Trường

Trong chương trình, ca sĩ Đan Trường sẽ thể hiện ca khúc Vó ngựa trên đồi cỏ non của nhạc sĩ Giao Tiên.    Cùng với Đan Trường, ca sĩ Cẩm Ly cũng góp mặt với ca khúc Bạc trắng lửa hồng của nhạc sĩ Khánh Băng.

Trong số những ca sĩ góp mặt trong đêm Tình Bolero: “Những huyền thoại”, có lẽ sự xuất hiện của Trần Thu Hà là điều bất ngờ nhất. Bởi, trước nay, khi nhắc đến Trần Thu Hà, người ta thường nghĩ ngay đến những sản phẩm âm nhạc mang tính thể nghiệm, phá cách. Tuy nhiên, Trần Thu Hà là ca sĩ có giọng hát đặc biệt. Dù hát ở dòng nhạc nào, chị cũng tạo nên được những dấu ấn riêng của mình.

Nữ ca sĩ Trần Thu Hà

Mới đây, chị vừa cho ra mắt album Tình ca qua thế kỷ vol 2, tiếp nối sự thành công của album vol 1 mà chị đã từng phát hành 7 năm trước đó. Trong album có 2 bản bolero là Xin thời gian qua mau (Lam Phương) và Vết thương cuối cùng (Diên An). Trong chương trình Tình Bolero, chị sẽ thể hiện lại ca khúc Xin thời gian qua mau.

Hồ Quang Hiếu và Vĩnh Thuyên Kim

Với sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu - vốn nổi tiếng với dòng nhạc dance sôi động và Vĩnh Thuyên Kim – ca sĩ gắn liền với ca khúc “Teen vọng cổ” cũng là một bất ngờ của Tình Bolero: “Những huyền thoại”. Cả hai sẽ song ca ca khúc Túp lều lý tưởng.

Bên cạnh đấy, á quân của chương trình Solo cùng Bolero Lê Minh Trung sẽ có dịp khoe giọng hát của mình qua ca khúc Qua Cơn Mê. Đây là ca khúc nổi tiếng của Duy Khánh – ca sĩ thần tượng của Lê Minh Trung. Với giọng hát đặc biệt giống Duy Khánh, Lê Minh Trung được xem là một bản sao của nam ca sĩ quá cố. Ngay sau khi chương trình Solo cùng Bolero kết thúc, Lê Minh Trung nhận được khá nhiều lời mời biểu diễn từ các chương trình ca nhạc. Điều đó cũng phần nào cho thấy sự thành công của chương trình.

Xem thêm video Trúc Nhân đốn tim fan với bản cover hài hước

 

Chương trình solo cùng Bolero đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả ngay khi lên sóng tập đầu tiên vào giữa tháng 11 năm 2014. Chương trình đã tạo nên sân chơi đầu tiên và đúng nghĩa cho các tín đồ của dòng nhạc bolero. Chính vì vậy mà sau hơn 2 tháng tổ chức, chương trình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả khu vực TP.HCM và đặc biệt là ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Chương trình sẽ đưa khán giả quay ngược thời gian trở về với thời vàng son của âm nhạc Việt Nam với những bản tình ca đã trở thành kỷ niệm của nhiều thế hệ khán giả, được thể hiện qua giọng hát của các danh ca kỳ cựu như Giao Linh, Phương Dung, Thu Hiền, Ánh Tuyết, Ngọc Ánh, các ca sĩ nổi tiếng hiện nay như: Trần Thu Hà, Đan Trường, Cẩm Ly, Dương Ngọc Thái, Đức Tuấn và các ca sĩ trẻ lần đầu thử sức mình trong những ca khúc huyền thoại của dòng nhạc bolero như: Hồ Quang Hiếu, Vĩnh Thuyên Kim và Á quân Solo cùng Bolero Lê Minh Trung.

Đêm đầu tiên của Tình Bolero có chủ đề “Những huyền thoại” sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu ngày 23/1/2015 trên kênh THVL1.

Thanh Lương
 
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news