Tin mới

Đan Trường tung MV "Hết hy vọng" chiều lòng fan

Thứ tư, 03/02/2016, 10:01 (GMT+7)

Đan Trường khá bận rộn với nhiều dự án, liveshow, chạy show đều đặn trong nước lẫn hải ngoại tuy nhiên anh vẫn thu xếp và đều đặn ra sản phẩm không phụ sự mong mỏi của khán giả.

Đan Trường khá bận rộn với nhiều dự án, liveshow, chạy show đều đặn trong nước lẫn hải ngoại tuy nhiên anh vẫn thu xếp và đều đặn ra sản phẩm không phụ sự mong mỏi của khán giả.

Video: Hết hy vọng - Đan Trường

[mecloud]eC54szQsfN[/mecloud]

Hơn 20 năm ca hát với nhiều thành tựu, cái tên Đan Trường vẫn chưa giảm sức hút đặc biệt đối với cộng đồng fan hâm mộ của anh khắp nơi.

Không ngoa nếu nói rằng anh là một trong những nghệ sỹ được lòng khán giả nhất bởi những gì Đan Trường làm đều vì khán giả và đơn giản khán giả của Đan Trường thích như thế.

Kể từ sau khi album Vol 33 Yêu Nhau Bao Lâu được giới thiệu, ca khúc Hết Hy Vọng trong album được Đan Trường thể hiện đã gây ấn tượng với cộng đồng fan của anh Bo bởi chất tự sự và giai điệu trầm buồn.

Sau nhiều ngày khán giả mong đợi, Đan Trường quyết định giới thiệu MV Hết Hy Vọng để tặng fan như là món quà trước Tết Nguyên đán.
Hết Hy Vọng là ca khúc thuộc thể loại Pop – ballad được Châu Đăng Khoa sáng tác và “đo ni đóng giày” với giọng hát của Đan Trường.
Đây cũng là một trong số ít những tác phẩm Đan Trường rất tâm đắc để giới thiệu khán giả trong thời gian gần đây. Đây cũng là một trong những sản phẩm anh cộng tác với các nhạc sỹ trẻ ăn khách để tiếp cận với thị hiếu nghe nhạc của khán giả trẻ.
Đan Trường chia sẻ: “Đan Trường bắt được hoàn toàn cảm xúc trong ca khúc từ khi nghe demo và cảm thấy dường như phù hợp với sở trường của mình. Trong MV này Đan Trường thể hiện cách hát hoàn toàn mới mẻ so với những sản phẩm trước đây để phù hợp với sở thích của khán giả trẻ tuy nhiên vẫn không làm mất đi “chất” của mình.”
Ekip đã có những hình ảnh đầy ma mị trong video sau hai ngày trời quay hình vất vả. Đặc biệt để hoàn thành MV, Đan Trường đã được sự hỗ trợ nhiệt tình của gần 40 fan tại TP.HCM cùng anh thức trắng đêm để thực hiện những cảnh quay bóng người sử dụng trong MV.

Ảnh: NVCC

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news