Tin mới

Đăng ảnh "chất như nước cất" trong ngày ra mắt Incheon United, Công Phượng nhận "cơn mưa" lời chúc

Thứ sáu, 15/02/2019, 14:00 (GMT+7)

Sáng ngày 14/2, Công Phượng đã chính thức "nhập quân" với Incheon United theo dạng cho mượn 1 năm. Trước tin vui này, fan hâm mộ gửi  hàng nghìn lời chúc đến Phượng "họa mi".

Sáng ngày 14/2, Công Phượng đã chính thức "nhập quân" với Incheon United theo dạng cho mượn 1 năm. Trước tin vui này, fan hâm mộ gửi  hàng nghìn lời chúc đến Phượng "họa mi".

Trên trang fanpage chính thức của Công Phượng đã chia sẻ hình ảnh của anh chàng tiền vệ điển trai tại đại bản doanh CLB Incheon United.

Xuất hiện trong khá bảnh bao với bộ dạng tươi rói, Công Phương đã đốn tim hàng nghìn chị em hâm mộ. 

Công Phượng xuất hiện đầy khí chất trong buổi ra mắt CLB mới tại Hàn Quốc. Ảnh: Facebook nhân vật

Đây cũng là lần đầu tiên chân sút của tuyển Việt Nam khoác chiếc áo số 23 tại Incheon United. Chân sút số 23 được đánh giá cao trên trang web chính thức của CLB: "Công Phượng là một trong những cầu thủ hay nhất Việt Nam, góp mặt trong hành trình vào chung kết U23 châu Á 2018 và vô địch AFF Cup 2018. Tại Asian Cup 2019, Công Phượng chơi trọn vẹn 5 trận, ghi 2 bàn vào lưới Iraq và Jordan, đưa Việt Nam vào tứ kết".

Công Phượng hy vọng mình sẽ trở thành một phần quan trọng của đội bóng mới. Ảnh: Fanpage nhân vật

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, Cộng đồng mạng đã nhanh chóng dành những lời chúc mừng đến học trò cưng của thầy Park.

"Sau này mỗi khi đá giải ĐTQG chúng ta sẽ được nghe blv đọc: Và như vậy là ông Hlv trưởng Park hang seo đã triệu tập đầy đủ các ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài về đội tuyển.”, một fan hâm mộ liên tưởng đến tương lại. “Sang đó làm nên lịch sử và để tên tuổi gắn liền với 2 chữ huyền thoại rồi hãng về anh nhá.”, một fan gửi gắm.

Chiếc áo đấu Công Phương khoác lên người là số 23. Ảnh: Fanpage nhân vật

Còn fans khác lại bình luận "Mình không được buồn vì phải vui vì còn đội tuyển U23 VN. Đi tới Hàn Quốc đã là tự hào 2 tiếng VN lắm rồi.”, một CĐV an ủi những người hâm mộ buồn vì Công Phương rời HAGL. “Chúc em thi đấu thành công và học hỏi thêm nhiều điều mới, đóng góp vào sự phát triển của bóng đá VN. Tin em sẽ làm đc với tinh thần cầu tiến và ý chí tiến thủ của em".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news