Tin mới

Kim Lý đăng ảnh hôn em bé, dân mạng đồn đoán có người nóng lòng muốn Hồ Ngọc Hà sinh con

Thứ ba, 18/12/2018, 10:46 (GMT+7)

Mới đây Kim Lý khiến dân tình phát sốt khi chụp ảnh chung với 1 em bé vô cùng dễ thương, cư dân mạng đã đồn đoán anh mong có con với Hồ Ngọc Hà.

Mới đây Kim Lý khiến dân tình phát sốt khi chụp ảnh chung với 1 em bé vô cùng dễ thương, cư dân mạng đã đồn đoán anh mong có con với Hồ Ngọc Hà.

Chuyện tình của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà hiện nay đang rất được nhiều người hâm mộ quan tâm đến. Nếu như trước đó, Kim Lý từng tiết lộ muốn có con chung với Hồ Ngọc Hà thì mới đây anh tiếp tục khiến dân tình phát sốt khi chụp ảnh chung với 1 em bé vô cùng dễ thương.

Hình ảnh Kim Lý hạnh phúc hôn 1 em bé khiến dân tình phát sốt.

Có thể thấy, Kim Lý rất yêu trẻ con khi anh có hành động thơm em bé vô cùng tình cảm. Nụ cười rạng rỡ trên môi của em bé càng khiến cho Kim Lý thêm hạnh phúc. Khi anh đăng tấm hình này lên trên trang cá nhân, nhiều người đã để lại những dòng bình luận khen ngợi vẻ dễ thương của thiên thần nhí.  

Không những thế, nhiều người đoán rằng liệu có phải Kim Lý đang rất nóng lòng muốn Hồ Ngọc Hà sinh con cho mình khi đăng tấm hình này hay không? Theo đó, có không ít dòng bình luận nhắn nhủ ước mong Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sẽ sớm sinh 1 em bé dễ thương như thế này. 

Kim Lý đang rất nóng lòng muốn có con với Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Kim Lý từng bày tỏ mong muốn chuyện tình của anh và Hà Hồ sẽ có một cái kết tốt đẹp. Anh nói: "Tôi nghĩ bất cứ ai khi bước vào một mối quan hệ yêu đương đều muốn có kết thúc có hậu với nửa kia. Càng lớn tuổi, người ta càng khôn ngoan hơn trước mỗi quyết định và biết rõ bản thân muốn gì trong cuộc sống.

Tôi luôn tin rằng mối quan hệ giữa tôi và Hồ Ngọc Hà có cơ hội lớn để tiến tới cái đích lâu dài, vững bền. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết thúc có hậu với người mình đang yêu", Kim Lý nói.

Kim Lý còn không ngần ngại khẳng định anh muốn có con với Hồ Ngọc Hà. "Tôi muốn có con với cô ấy. Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy".

Kim Lý đang rất nóng lòng muốn có con với Hồ Ngọc Hà.

Về phía Hồ Ngọc Hà, côp cũng tiết lộ rất muốn có con chung với Kim Lý nhưng cần chờ thời điểm thích hợp. Kèm theo đó, nữ ca sĩ cũng từng khiến dân tình phát sốt với dòng trạng thái chứng tỏ muốn sinh nhiều con gái: "Nhiều khi em cũng hay nhìn em và hỏi: '10 năm nữa thì sao Hà'. Rồi em lại không biết nói gì, chỉ biết là chắc có thêm vài đứa con gái như em mong ước."

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì của làng giải trí Việt. Từ khi gắn bó đến nay, tình cảm của đôi uyên ương này ngày càng mặn nồng. Nhiều người dự đoán Kim Lý và Hà Hồ sẽ sớm làm đám cưới.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news