Tin mới

Đăng ảnh mâm cao cỗ đầy tự nấu để hỏi chị em rằng mình đủ tiêu chuẩn lấy chồng chưa, cô gái nhận được lời khuyên bất ngờ

Thứ ba, 05/06/2018, 16:40 (GMT+7)

Xem xong ảnh những mâm cỗ được bày biện vô cùng đẹp mắt, rất nhiều chị em đã khuyên cô gái này nên mở nhà hàng thay vì lấy chồng!

Xem xong ảnh những mâm cỗ được bày biện vô cùng đẹp mắt, rất nhiều chị em đã khuyên cô gái này nên mở nhà hàng thay vì lấy chồng!

Một cô gái biết nấu ăn chắc chắn sẽ khiến nhiều anh chàng siêu lòng. Dù sao thì "con đường ngắn nhất đi đến trái tim chính là đi thông qua... dạ dày" mà! Vậy nên, cô gái nào muốn lấy chồng thì cũng nên học nấu nướng đôi chút đi nhé!

Đăng ảnh mâm cao cỗ đầy tự nấu để hỏi chị em rằng mình đủ tiêu chuẩn lấy chồng chưa, cô gái nhận được lời khuyên bất ngờ - Ảnh 1.

Cô gái đăng mâm cao cỗ đầy để "kén chồng"

Chỉ cần biết nấu thôi là đã tốt rồi mà mới đây, một cô bạn đã khiến hội chị em phải tấm tắc khen không những biết nấu mà còn nấu được cả một mâm cỗ đầy với rất nhiều các món hấp dẫn. Cô nàng tên Nguyễn Thu Uyên đã đăng tải thành quả nấu nướng của mình để hỏi ý kiến mọi người: "Thế này lấy chồng được chưa các chị? Thành quả của em gom lại. Được cái em thích là em nấu ăn và chế biến các món ạ".

 

Những mâm cổ cầu kì hấp dẫn

Những mâm cỗ của Thu Uyên được nấu và bày biện rất cầu kì, ngon mắt với rất nhiều các món ăn đa dạng. Những món ăn này chắc chắn sẽ "được lòng" những anh chàng khó tính hay những bà mẹ chồng khắt khe nhất cho mà xem.

Đăng ảnh mâm cao cỗ đầy tự nấu để hỏi chị em rằng mình đủ tiêu chuẩn lấy chồng chưa, cô gái nhận được lời khuyên bất ngờ - Ảnh 3.

Ai cũng phải siêu lòng trước mâm cơm thế này thôi!

Được biết, Thu Uyên chưa từng học qua một lớp nấu ăn nào mà chỉ tự mày mò học. Những mâm cỗ được cô nàng nấu nướng với sự giúp đỡ của một số thành viên khác trong gia đình. Trước những ý kiến bán tín bán nghi về độ chung thực của những tấm ảnh này vì nhìn nó khá giống ở nhà hàng, Thu Uyên khẳng định tất cả đều do chính tay mình nấu và chụp lại.

 

Những món ăn hàng ngày cũng được Thu Uyên nấu nướng cẩn thận

Hiện tại, rất nhiều cư dân mạng đã "đánh tiếng" xin giới thiệu cô nàng đảm đang này cho em/anh trai mình. Ngoài ra, nhiều người con khuyên cô nàng nên mở một nhà hàng để thoả sức nấu ăn.

N.N

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news