Tin mới

Đăng ảnh ngọt ngào Nhã Phương, Trường Giang vô tình lộ từ nhạy cảm khiến fan 'đau tim'

Thứ năm, 09/04/2020, 09:49 (GMT+7)

Đăng ảnh cùng Nhã Phương kèm dòng chia sẻ thành tâm khuyên mọi người ở nhà chống dịch nhưng Trường Giang lại vô tình viết từ nhạy cảm khiến fan được phen hú hồn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã đăng hình ảnh ngọt ngào bên Nhã Phương đồng thời đưa thêm lời khuyên mọi người ở nhà chống dịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trường Giang đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên Nhã Phương.

Rất ít khi đăng những dòng chia sẻ đời thường trên trang cá nhân nên mỗi lần Mười Khó đăng đều được Cộng đồng mạng vào soi từng chữ. Điều bất ngờ khi lần này, ông xã Nhã Phương rơi vào cảnh bẽ bàng khi bị soi lỗi dùng từ nhạy cảm.

Tuy nhiên, Mười Khó bị soi vì đăng từ ngữ nhạy cảm.

Dù rất thành tâm khuyên mọi người nên ở nhà chống dịch và hạn chế ra đường nếu không thật sự cần thiết thì nam danh hài lại viết thành "hạn chế ra đường nếu không thật sự cần thiến". Sau khi nhận được sự góp ý của fan, vài phút sau đó, Trường Giang đã sửa dòng caption "dở khóc dở cười".

May nhờ có sự nhắc nhở của fan về sự bất cẩn này.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng kín tiếng, thời gian gần đây, Trường Giang và Nhã Phương đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân của mình.Từng cử chỉ, hành động của Trường Giang với Nhã Phương đều khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Trường Giang liên tục đăng hình ảnh ngọt ngào bên Nhã Phương

Nhưng cũng chính việc cởi mở, thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nên nam danh hài họ Võ bị fan soi kỹ. Do đó, tình huống "dở khóc dở cười" ở trên xuất hiện khiến fan không nhịn được cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news