Tin mới

Mỹ nhân đau khổ vì yêu Trường Giang quyết định 'xuống tóc', buông mọi thứ

Thứ tư, 08/04/2020, 10:36 (GMT+7)

Động thái mới đây của 'tình cũ' Trường Giang sau hàng loạt ồn ào tình ái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Nam Em bất ngờ chia sẻ về hình ảnh mới nhất của mình. Theo đó, người hâm mộ khá ngcj nhiên khi Nam Em đã xuất hiện với diện mạo mới, tóc dài đã bị cắt phăng đi thay bằng kiểu tóc ngắn cá tính.

Nam Em chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân

Nhiều người hâm mộ cho rằng Nam Em cắt tóc đi là muốn buông bỏ những ồn ào tình ái trong quá khứ. Cách đây không lâu, nàng "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long" đã đăng tải dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân của mình. Cô thừa nhận trong qua skhuws mình đã có nhiều điều sai.

Vì vậy "tình cũ" của Trường Giang muốn làm lại cuộc đời của mình.
Trong khi một số khán giả ủng hộ việc Nam Em thay đổi cuộc sống của mình thì vẫn còn một số nghi ngờ rằng không biết cô nàng có thay đổi được không hay đây chỉ là những "chiêu trò" để thu hút sự chú ý của mọi người. Thậm chí, có người còn cho rằng, có thể Nam Em sắp ra một dự án mới nào đó. Tuy nhiên, không biết lý do là gì nhưng sự thay đổi của cô cũng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

CỒn ào tình ái của Nam Em và Trường Giang trong quá khứ. Ảnh internet

Nam Em từng gây ồn ào khi trải qua sóng gió tình cảm với danh hài Trường Giang. Cô yêu điên cuồng Mười Khó thậm chí còn liên tục có những hành động "điên điên, khùng khùng" khi bị ông xã Nhã Phương bác bỏ từ chối. Vừa trải qua nỗi đau khi yêu Trường Giang, Nam Em lại vướng vào ồn ào bị tố làm "tiểu tam".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news