Tin mới

Đang biểu diễn, Phạm Quỳnh Anh hoảng hốt tìm con bị lạc

Thứ sáu, 04/01/2019, 08:50 (GMT+7)

Đang biểu diễn trên sân khấu nhưng không nhìn thấy con đâu, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hoảng hốt hỏi người bạn "Con chị đâu rồi" và chỉ yên tâm khi biết con đang ngủ.

Đang biểu diễn trên sân khấu nhưng không nhìn thấy con đâu, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hoảng hốt hỏi người bạn "Con chị đâu rồi" và chỉ yên tâm khi biết con đang ngủ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc biểu diễn trên sân khấu với dòng trạng thái: "Người mẹ đang hát thì giật mình phát hiện lạc mất con...". Trong lúc biểu diễn, không nhìn thấy con gái đâu, vợ cũ Quang Huy hoảng hốt hỏi người bạn "Con chị đâu rồi". Khi xác nhận con gái đang ngủ, nữ ca sĩ mới yên tâm biểu diễn trở lại.



Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen và sự ngưỡng mộ đến tình cảm của một người mẹ như Phạm Quỳnh Anh. Có lẽ sau cuộc hôn nhân tan vỡ, niềm an ủi, hạnh phúc lớn nhất của Phạm Quỳnh Anh giờ chính là hai cô công chúa nhỏ.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet

Tháng 10/2018, showbiz Việt chấn động trước việc nhạc sĩ Quang Huy xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh. Cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Quang Huy chia tay Phạm Quỳnh Anh vì có quan hệ tình cảm với Bảo Anh. Sau đó, giọng ca xinh đẹp bước ra từ The Voice tức tốc đính chính và nhờ luật sư vào cuộc để dẹp tin đồn thất thiệt. Tuy vậy, trên mạng xã hội vẫn liên tục để lộ những thông tin hiếu kỳ.

Trước sự phản ứng gay gắt của mẹ con Ca sĩ Bảo Anh, Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn giữ thái độ im lặng. Nữ ca sĩ muốn đem lại cuộc sống bình yên cho hai cô con gái thay vì những thị phi ồn ào.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news