Tin mới

Đẳng cấp thời trang của Đệ nhất phu nhân Mỹ khi gặp Nữ hoàng Anh

Thứ tư, 05/06/2019, 17:48 (GMT+7)

Đệ nhất phu nhân Mỹ một lần nữa thể hiện đẳng cấp thời trang với những bộ trang phục được chọn lựa cẩn thận, trang trọng và cao cấp khi diện kiến nữ hoàng Anh.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đang có chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên  của mình tới Anh, cùng với vợ Melania và 5 người con Ivanka, Eric, Tiffany, Donald Trump Jnr và Baron Trump. Bất chấp sự chỉ trích của thị trưởng London Sadid Khan và những cuộc biểu tình trên đường phố London, gia đình tổng thống vẫn được Hoàng gia Anh và Nữ hoàng Elizabeth chào đón với một loạt các hoạt động trong chuyến đi kéo dài 3 ngày.

Từ trái qua: Tổng thống Mỹ Donald Trump, Nữ hoàng Elizabeth, Đệ nhất phu nhân Melania Trump, Thái tử Charles và Camilla chụp hình trước quốc yến tại Cung điện Buckingham ngày 3/6. Ảnh: AP

Không có mô tả công việc cụ thể cho đệ nhất phu nhân Mỹ và mỗi người sẽ xác định vai trò riêng của mình. Melania, người hiếm khi tham gia những màn kịch chính trị của chồng, thường được ghi nhận là đệ nhất phu nhân có phong cách thời trang hợp mốt nhất đất nước, sau Jacqueline Kennedy. Bà một lần nữa thể hiện được sự khôn ngoan của mình trong chuyến thăm Anh khi lựa chọn những bộ trang phục cao cấp, trang trọng và được lựa chọn cẩn thận.

Nữ hoàng Elizabet (giữa) được Melania và Donald Trump hộ tống trong lễ chào đón tại cung điện Buckingham. Ảnh: AFP

Melania Trump đã thể hiện sự thanh lịch của mình khi gặp Nữ hoàng Elizabeth lần đầu tại Cung điện Buckingham hôm 3/6 khi diện bộ váy trắng của Dolce & Gabbana có cổ áo và thắt lưng màu xanh hải quân. Chiếc mũ vành trắng là của nhà thiết kế riêng Hervé Pierre.

Bộ ba trước khi bước vào quốc yến. Ảnh: AFP

Tại một trong những sự kiện quan trọng nhất trong chuyến đi, quốc yến do Nữ hoàng Elizabeth chủ trì,quy định mặc trang phục và cà vạt trắng, Đệ nhất phu nhân Mỹ rạng ngời trong chiếc váy lụa trắng ngà từ bộ sư tập của Haute Couture, nhà thiết kế từ Dior. Ngoài ra, bà còn đeo đôi găng tay trắng dài, đi giày Manolo Blahnik sang trọng.

Thủ tướng Anh Theresa May (thứ hai từ trái qua) và chồng Philip chụp hình cùng cùng gia đình nhà Trump bên ngoài Dinh thủ tướng Anh, London. Ảnh: EPA

Sáng hôm sau, gia đình Trump gặp Thủ tướng Anh Theresa May và chồng bà tại Dinh thủ tướng ở số 10 Downing Street. Melania đã mặc một chiếc áo choàng Celine bóng bẩy có đai lớn. Vẻ ngoài của bà được tôn lên với chiếc ví Birkin cá sấu của Hermès màu đen.

Vợ chồng ông Trump chụp ảnh bên ngoài biệt thự Winfield House ở London ngày 4/6. Ảnh: AP

Đến tối 4/6, vợ chồng tổng thống Mỹ đã gặp Thái tử Charles và công nương Camilla để ăn tối tại dinh đại sứ Mỹ, Winfield House. Bà Melania khiến đám đông kinh ngạc trong chiếc đầm nhiễu đỏ đơn giản, phần thân được đính hạt và sequin đằng trước. Bộ trang phục này do Clare Waight Keller của Givenchy thiết kế. Đây cũng là người đã tạo ra bộ váy cưới của công nương Meghan Markle vào năm 2018.

Vợ chồng ông Trump tới sân bay Stansted trên Air Force One vào ngày 3/6. Ảnh: Reuters

Ngay cả bộ trang phục mà bà Melania mặc khi tới sân bay Stansted, London hôm 3/6 cũng thể hiện mục đích chuyến thăm cấp nhà nước lần này, đó là kỷ niệm liên minh giữa Mỹ và Anh. Bà bước ra khỏi chiếc Air Force One trong bộ trang phục gồm chiếc áo choàng từ  Burberry của London thiết kế và chân váy bút chì của nhà thiết kế Mỹ Michael Kors, kết hợp tác phẩm của một số nhà thiết kế nổi tiếng nhất hai nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Melania Trump