Tin mới

Đang đám cưới xảy ra hỏa hoạn, cô dâu chú rể làm nốt lễ rồi mới chạy

Thứ năm, 04/10/2018, 15:29 (GMT+7)

Mặc dù xảy ra hỏa hoạn đúng lúc hôn lễ đang tổ chức, nhưng cô dâu chú rể vẫn bình tĩnh tổ chức nốt nghi thức rồi mới bỏ chạy.

Mặc dù xảy ra hỏa hoạn đúng lúc hôn lễ đang tổ chức, nhưng cô dâu chú rể vẫn bình tĩnh tổ chức nốt nghi thức rồi mới bỏ chạy.

Sự việc xảy ra vào hôm 30/9, một đôi vợ chồng đang tổ chức hôn lễ ở nhà hàng thì khói đen bất ngờ bốc lên dày đặc. Được biết, lễ đường nằm ở tầng 2 và đám cháy phát sinh từ căn bếp của nhà hàng nằm ở tầng 1.

Khách khứa tham dự đều trở nên hoảng loạn và nhanh chóng tháo chạy hết ra ngoài. Chỉ có cô dâu chú rể vẫn bình tĩnh nán lại trên sân khấu và hoàn thành những nghi thức cần thiết để trở thành người một nhà của nhau, rồi mới cùng cha mẹ hai bên chạy ra cửa thoát hiểm.

Đám cưới không may xảy ra hỏa hoạn. Ảnh cắt từ clip

Khi đã an toàn, cô dâu chú rể cùng họ hàng, bạn bè thân thích hai bên được di chuyển sang một trung tâm tiệc cưới khác, tiếp tục ăn tiệc mừng như chưa từng có gì xảy ra. Thậm chí, chú rể họ Đổng còn cho biết, tuy rằng đám cưới có phát sinh chuyện ngoài ý muốn, ảnh hưởng đến tất cả mọi người nhưng theo anh, hỏa hoạn không phải là điềm xấu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news